close

Đoàn Thanh niên PTSC tổ chức khám bệnh, phát thuốc miến phí và thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, phát huy truyền thống tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn. Ngày 3/11/2018, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Đoàn Tổng công ty PTSC) đã phối hợp cùng Đoàn Sở Y tế Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các Bệnh viện/Trung tâm Y tế trên địa bàn Tỉnh đã tổ chức thành công Chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn Xã Long Phước, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

_MG_5563ĐVTN các Đơn vị tham gia Chương trình

       Chương trình với sự tham gia của hơn 40 đoàn viên thanh niên hai Đơn vị và các Y, Bác sỹ các Bệnh viện/Trung tâm Y tế: Bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Lê Lợi, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Phổi Phạm Hữu Chí, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Giám định Y khoa, Trung tâm Truyền thông, giáo dục sức khỏe, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS, Chi cục ATVSTP, Trung tâm KNDP&MP.

Tu vanTư vấn và khám bệnh cho người dân địa phương

       Tại buổi khám, đoàn viên thanh niên hai Đơn vị đã phối hợp khám, phát thuốc và tặng quà cho gần 400 người dân thuộc diện gia đình chính sách, có công với cách mạng, phát hơn 1000 tờ rơi tuyên truyền, giáo dục sức khỏe và hướng dẫn phòng tránh các bệnh phổ biến cho người dân trên địa bàn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 60 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến nhà thăm hỏi, khám bệnh, cấp phát thuốc cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lưỡng và Hồ Thị Tam, những người đã chịu nhiều hy sinh mất mát lớn lao vì độc lập tự do, thống nhất đất nước, trao tặng mỗi Mẹ một phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

Tang qua me VNAH Tran Thi LuongKhám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho Mẹ VNAH Trần Thị Lưỡng

       Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, các đoàn viên thanh niên đã đến thăm quan và thắp hương tưởng niệm tại địa đạo Long Phước, Thành phố Bà Rịa. Tại đây Đoàn đã được tìm hiểu về quá khứ vẻ vang, hào hùng của các thế hệ Cha Anh đi trước trong giai đoạn kháng chiến dành độc lập tự do cho dân tộc.

Trong buổi sáng cùng ngày, hơn 60 đoàn viên thanh niên Tổng công ty cũng đã tham gia hội nghị tuyên truyền, phổ biến về an ninh quốc phòng, an ninh chủ quyền biển đảo do Hội Cựu Chiến binh phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty và Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3 tổ chức tại Thành phố Vũng Tàu.

_MG_5446Đông đảo người dân đến tham gia chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí năm 2018 được Đoàn Tổng công ty phối hợp tổ chức thành công, một lần nữa khẳng định truyền thống văn hóa tốt đẹp của PTSC, thể hiện sự tri ân, góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát của các gia đình chính sách, người có công với nước, qua đó giáo dục thêm cho thế hệ trẻ về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh của chương trình:

Tiep nhan, do mach va huyet apTiếp nhận và đo mạch, huyết áp

Do nhip timĐo nhịp tim

Kham noi khoa, ngoai khoaKhám nội khoa và ngoại khoa

Kham matKhám và tư vấn các bệnh về Mắt

Phat to roi tuyen truyen suc khoePhát tờ rơi tuyên truyền về các bệnh nguy hiểm thường gặp

Phat thuoc va tang qua cho nguoi danPhát thuốc và tặng quà cho người dân sau khi khám bệnh

Kham benh Me VNAH Ho Thi TamThăm, khám bệnh cấp thuốc và tặng quà cho Mẹ VNAH Hồ Thị Tam

DVTN ho tro nguoi cao tuoiHỗ trợ giúp đỡ người cao tuổi đến khám bệnh

 Trần Ngọc Choan