close

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa tổ chức hoạt động chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 01/6

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) đã được Đảng ủy, Giám đốc phê duyệt. Vừa qua, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty PTSC Thanh Hóa đã phối hợp với các Bộ phận, Đoàn thể thuộc Công ty tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho các cháu là con của CBCNV, Khách hàng của Công ty.

Các cháu nhiệt tình tham gia chương trình

Trong chương trình có các tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi biểu diễn, bên cạnh đó còn có các nghệ sĩ ảo thuật, nghệ sĩ tạo hình bóng đến từ TP. Thanh Hóa tham gia chương trình, ngoài ra các em còn tích cực tham gia các trò chơi đố vui, tô tranh…

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã bầu chọn 10 em nhỏ là con của CBCNV Công ty có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018 để tuyên dương và tặng quà tại chương trình.

Khen thưởng học sinh xuất sắc tại chương trình

Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 do Ban Chấp hành Đoàn thanh niên phối hợp với các Bộ phận, Đoàn thể tổ chức cho các cháu là con của CBCNV, Khách hàng của Công ty đã diễn ra thành công, để lại những điều vui tươi, phấn khởi cho mọi người. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn để lại trong tâm hồn các em những kỷ niệm đẹp và cũng là niềm vui dành tặng cho cha mẹ là CBCNV, Khách hàng của Công ty, đồng thời mong muốn gửi tới thông điệp “Hãy quan tâm, chăm sóc và dành tình yêu cho thiếu nhi – những mầm non tương lại của đất nước”

Một số hình ảnh của Chương trình:

Tự tin biểu diễn tài năng ca hát của mình

Tiết mục ảo thuật

Hào hứng với các trò chơi

Thích thú với chú hề

Vui mừng với các phần quà nhận được từ Ban Tổ chức

Tin bài: Hoàng Thị Mai

Ảnh: Nguyễn Hải Dương

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa