close

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên và chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018). Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, ngày 22/03/2016 Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Giao lưu thể thao, văn nghệ chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” với Đoàn thanh niên trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa & Cán bộ chiến sỹ Đảo Mê – Thanh Hóa tại khu thể thao PTSC Thanh Hóa, với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho Đoàn viên thanh niên các Đơn vị.
IMG_9903

Sẵn sàng chuẩn bị cho hoạt động chào mừng thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trong nội dung hoạt động của chương trình, với tinh thần “Khỏe để lập thân, lập nghiệp, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, ngay sau gặp buổi gặp mặt là trận giao hữu bóng đá trên tinh thần “Đoàn kết – Cao thượng” giữa hai đội PTSC Thanh Hóa và Đại học VHTH&DL. Được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, 02 đội đã thi đấu cống hiến cho khán giả rất nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp, trận đấu kết thúc trong niềm vui chung của cầu thủ và khán giả cả hai đội. Kết quả trận đấu với tỉ số 4 – 1 nghiêng về PTSC Thanh Hóa.
IMG_9128

Trận giao hữu bóng đá giữa: PTSC Thanh Hóa & Đại học VHTT&DL

Ngay sau khi kết thúc chương trình thể thao, các Đơn vị đã tham gia chương trình Gala Diner, giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đêm nhạc Thanh niên”, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của Ban lãnh đạo 03 đơn vị cùng các đồng chí ĐVTN đã nhiệt tình biểu diễn các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, khát vọng tuổi trẻ trong không khí đầm ấm và tràn ngập niềm vui, tiếng cười. Đêm nhạc đã góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa 03 Đơn vị, đồng thời động viên các đồng chí ĐVTN hăng hái thi đua học tập, lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo.
IMG_0158

Chiến sỹ Đảo Mê thể hiện tài năng văn nghệ trong “Đêm nhạc thanh niên”


IMG_0091

Hòa chung niềm vui trong bài hát: “Khát vọng tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa”

Chương trình “Giao lưu Thể thao – Văn nghệ chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” do Ban Chấp hành Đoàn thanh niên PTSC Thanh Hóa tổ chức thành công, đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các thành viên tham gia, tạo sự phấn khởi và tin tưởng vào sự phát triển cả về lượng và về chất trong tổ chức hoạt động của Đoàn thanh niên, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty. Đây cũng là hoạt động được tổ chức thành công sau một số hoạt động phối hợp thực hiện trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng tháng niên trước đó là: Phối hợp tổ chức Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất năm 2018 (ngày 01/03/2018); Hoạt động giao lưu thể thao chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ (ngày 07/03/2018).

Nguyễn Thanh Thuận – Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa