close

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Giáng sinh yêu thương” năm 2017

Nhân dịp “Giáng sinh” năm 2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa), Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty PTSC Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương 2017” cho các cháu là con của CBCNV Công ty, đây là một trong những chương trình hoạt động của Đoàn thanh niên PTSC Thanh Hóa trong việc hưởng ứng cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”.

Tham dự chương trình, các em được ông già Noel tặng những phần quà Giáng sinh xinh xắn, ý nghĩa và được hòa mình vào một không khí “Giáng sinh” vui vẻ, ấm áp với nhiều trò chơi vui nhộn, xem chương trình diễn ảo thuật và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các Anh/Chị Đoàn thanh niên biểu diễn và các tiết mục do chính các em đăng ký tham gia.

Chứng kiến niềm hân hoan, hạnh phúc, rạng ngời trên khuôn mặt của các em khi tham gia chương trình mới thấy hết được ý nghĩa to lớn mà “Giáng sinh yêu thương” mang lại. Những phần quà tuy không lớn nhưng đã sưởi ấm tâm hồn, giúp mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ, góp phần tạo nên những ký ức tuổi thơ đẹp, làm cho gia đình PTSC Thanh hóa thêm gắn kết và ngập tràn niềm vui, tiếng cười.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

“Ông già Noel PTSC Thanh Hóa”

Biểu diễn Văn nghệ cùng “Ông già Noel”

Nhóm “Biển Xanh” với ca khúc vui nhộn “Merry Christmas”

Nhà ảo thuật gia “Quốc Cường” với các tiết mục ảo thuật thú vị và hấp dẫn

 

Nguyễn Thanh Thuận – Đoàn TN PTSC Thanh Hóa