close

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa tổ chức chương trình "Trung thu cho em" năm 2018

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 đã được Đảng ủy, Giám đốc Công ty phê duyệt. Tối ngày 20/09/2018, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) đã phối hợp với các Bộ phận, Đoàn thể thuộc Công ty tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho các em thiếu niên nhi đồng là con của CBCNV, khách hàng của Công ty.

Các em thiếu nhi nhiệt tình tham gia chương trình

Chương trình diễn ra hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi, các anh, chị đoàn viên thanh niên Công ty biểu diễn; bên cạnh đó sự tham gia của đội múa lân, các nghệ sĩ tạo hình bóng đến từ TP. Thanh Hóa, đặc biệt là nội dung thi thuyết trình về tranh do các em tự vẽ/tô đã được các em nhiệt tình tham gia với các tác phẩm được các em chuẩn bị trước và trình bày/thuyết trình trong chương trình.

Các em thuyết trình tranh tự vẽ của mình

Chương trình “Trung thu cho em” đã diễn ra thành công, để lại nhiều niềm vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi tham gia. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn để lại trong tâm hồn các em những kỷ niệm đẹp và cũng là niềm vui dành tặng cho cha mẹ là CBCNV, khách hàng Công ty, đồng thời Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa muốn gửi tới thông điệp: hãy quan tâm, chăm sóc và dành tình yêu cho thiếu nhi – những mầm non tương lại của đất nước.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

Các anh chị đoàn viên biểu diễn văn nghệ trong chương trình

Tạo hình bóng nghệ thuật tại chương trình

Biểu diễn múa lân

Tiết mục đọc thơ của bạn nhỏ tham gia chương trình

 

Tin bài: Hoàng Thị Mai

Ảnh: Nguyễn Hải Dương