close

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018)

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa), Ban Chấp hành Đoàn thanh niên PTSC Thanh Hóa đã phối hợp với các Đơn vị, Bộ phận tổ chức các hoạt động trong tháng 5/2018, cụ thể như sau:

1. Thăm và tặng quà cho học sinh tại xã Hát Lìu, tỉnh Yên Bái.

Ngày 05/5/2018, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty đã phối hợp với các Ban Dự án thuộc Công ty PTSC Thanh Hóa tổ chức đi thăm và tặng quà cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Hát Lìu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái với tổng giá trị quyên góp và ủng hộ là 20 triệu đồng để hỗ trợ trường mua sách, vở và dụng cụ dạy học cho các em học sinh.

Tang truong hocHỗ trợ kinh phí cho Trường Hát Lìu – Yên Bái

Cũng trong chương trình, Đoàn đã đến thăm và tặng quà trị giá 5 triệu đồng cho em Dương Phương Trinh là học sinh lớp 3, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở thị trấn Trạm Tấu có bố mất sớm, gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân em đang bị bệnh phải điều trị dài ngày.

Tham HSNThăm và tặng quà cho Em Dương Phương Trinh

2. Tham gia học lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2018.

Ngày 07/5/2018, Đảng ủy Công ty PTSC Thanh Hóa đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai giảng “Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng và lớp Bồi dưỡng đảng viên mới năm 2018” cho quần chúng ưu tú và đảng viên dự bị của Đảng bộ Công ty. Với tinh thần là đội hậu bị tin cậy của Đảng, Đoàn thanh niên đã giới thiệu cho Đảng ủy Công ty 19 Đoàn viên ưu tú tham gia lớp “Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng” (trong tổng số học viên lớp học là 28 đồng chí).

Doi tuong Dang 1Lãnh đạo trung tâm BDCT huyện Tĩnh Gia & Lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Hùng Phương – Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh mục đích của lớp học nhằm nâng cao nhận thức và khả năng nhìn nhận, tiếp cận các vấn đề xã hội nơi mình đang sinh hoạt, học tập và sinh sống, qua đó có sự rèn luyện, phấn đấu nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, hoàn thành nhiệm vụ được giao, hoàn thành chương trình, mục tiêu bài học, tu dưỡng, rèn luyện để sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Doi tuong dang 2Đồng chí Phạm Hùng Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Lễ khai giảng

3. Tổ chức giải bóng đá Cúp Thanh niên lần thứ II.

Với mục đích tạo không khí sôi nổi, đoàn kết, tăng cường mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống hàng ngày, chiều ngày 16/5/2018, tại Khu thể thao Công ty PTSC Thanh Hóa, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức giải bóng đá Cúp Thanh niên lần thứ II năm 2018. Tham gia giải lần này có 7 đội, trong đó có 6 đội đến từ các Bộ phận như: Văn Phòng Công ty; Ban Dự án Cơ khí; Căn cứ Cảng và các gói thầu như: Tàu Dịch vụ; Operation Support; PP Handling; Catalyst và 1 đội khách mời là Đoàn thanh niên Công ty Ngọc Long.

Bong da 1Các đội tham gia giải bóng đá Cúp Thanh niên 2018

 Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc, ông Phạm Hùng Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh: Các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Bong da 2Ông Phạm Hùng Phương phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc

Giải bóng đá Cúp thanh niên 2018 lần II dự kiến tổ chức trong thời gian từ ngày 16/5/2018 đến ngày 30/5/2018 vào lúc 18h00 các buổi từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần tại Khu thể thao Công ty PTSC Thanh Hóa.

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Ban Chấp hành Đoàn thanh niên phối hợp với các Bộ phận trực thuộc Công ty tổ chức đã diễn ra thành công, mang lại ý nghĩa tinh thần cho ĐVTN & CBCNV trong Công ty, tạo hiệu ứng tốt góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.

                        Nguyễn Thanh Thuận

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa