close

Đoàn Thanh niên PTSC tham gia tổ chức hiến máu tình nguyện “ Nhiệt huyết Người dầu khí 2023”

Sáng ngày 07/11/2023, tại tòa nhà Petrvietnam số 1 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Tổng công ty PTSC đã cùng với các đơn vị trong ngành dầu khí tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh như BIENDONG POC, Gas South, PETROSETCO, PQPOC, PVMR, PVOIL, PVI South) phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Nhiệt huyết Người dầu khí 2023”.


Được sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo các đơn vị, chương trình “Nhiệt huyết người dầu khí" đã trở thành một hoạt động được tổ chức thường niên, mang đậm dấu ấn của đoàn viên thanh niên và người lao động dầu khí trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Với không khí sôi nổi tràn đầy nhiệt huyết, cán bộ nhân viên của Cơ quan Tổng công ty PTSC đã có mặt ở địa điểm tổ chức từ rất sớm, tích cực hiến máu để cùng chung tay đóng góp cho cộng đồng, đóng góp vào tổng số hơn 220 đơn vị máu được hiến tặng trong dịp này.


Đồng thời, với mong muốn chung tay giúp đỡ trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn trong Chiến dịch tình nguyện mùa đông 2023 của Cụm phối hợp hoạt động thành phố Hồ Chí Minh, người lao động PTSC và các đơn vị dầu khí khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã hưởng ứng nhiệt tình chương trình quyên góp của Ban tổ chức ngay tại địa điểm hiến máu. Không chỉ là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới 62 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2023), 15 năm thành lập Đảng bộ và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, chương trình này còn là một dịp để lan toả rộng hơn nữa giá trị “Nghĩa tình” của người lao động dầu khí.

Tin bài: Bùi Thị Trà Ly - Hình ảnh: Vũ Văn Lâm