close

Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base với chuỗi chương trình “Tết yêu thương – Tết hành động” chào mừng Xuân Canh Tý 2020

Thiết thực tổ chức các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân nhân dịp Xuân Canh Tý 2020; được sự chấp thuận và đồng hành của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base đã tổ chức chuỗi chương trình “Tết yêu thương – Tết hành động” với nhiều hoạt động ý nghĩa tại khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

“Tết yêu thương – Tết hành động” là chương trình mang ý nghĩa nhân văn, có tính giáo dục tích cực đối với đoàn viên thanh niên trong việc duy trì những giá trị truyền thống của dân tộc, phát huy các chương trình an sinh xã hội, phổ cập và nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty với mục đích phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” là chương trình viếng, dâng hương tại Đài Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty cùng đoàn viên thanh niên đã làm lễ, dâng hương nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc. Sau lễ viếng, Đoàn di chuyển tới Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công huyện Long Điền để thăm hỏi và chúc tết các cựu chiến binh. Đại diện lãnh đạo Công ty thể hiện lòng biết ơn với những sự của cống hiến của các lão thành cách mạng cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ tổ quốc, cũng như trao những món quà thiết thực, ý nghĩa tới các cựu chiến binh đang sinh hoạt tại Trung tâm.

1

2

Với mong muốn tiếp tục tăng cường, đẩy mạnh phong trào Thanh niên làm thiện nguyện, đặc biệt trong thời điểm Tết nguyên đán đang cận kề, Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base đã xúc tiến tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như: tặng quà cho các em học sinh nghèo tại Miếu Bà – Tp. Vũng Tàu; tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tại phường Long Tâm – Tp. Bà Rịa; tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Thắng Nhất – Tp. Vũng Tàu; tặng quà các gia đình khó khăn tại Xã Hòa Long – xã Long Phước; thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn tại xã An Ngãi – huyện Long Điền. Mỗi chương trình được tổ chức với những món quà được trao đi, Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base mong muốn được chia sẻ cái Tết ấm áp hơn tới mọi hoàn cảnh trong xã hội.

4

3

Cùng với các hoạt động trên, Đoàn còn phối hợp tích cực cùng Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong việc tuyên truyền luật giao thông đường bộ tại xã Hòa Long – thành phố Bà Rịa cũng như tham gia cuộc thi “Gói bánh chưng lần thứ 7” ủng hộ người nghèo do Đoàn phường Thắng Nhất – thành phố Vũng Tàu tổ chức.

6

7

Các hoạt động trên không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa, lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội mà còn là dịp để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, các chương trình thanh niên sẽ tiếp tục được phát huy, lan tỏa để “Tết yêu thương – Tết hành động” sẽ trở thành chương trình hoạt động thường niên, thiết thực.

                                                            Tin bài & Ảnh: Vũ Thị Hải Yến – Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base