close

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi với hành trình về địa chỉ đỏ Xuân Canh Tý 2020

Đông qua – Xuân về, năm cũ qua đi – năm mới lại đến. Một năm tình nguyện xung kích của Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi lại bắt đầu. Trong không khí hân hoan của mùa xuân, nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực để kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), mở đầu cho các chương trình thuộc công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2020, đồng thời san sẻ với cộng đồng, vừa qua, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi, Đoàn Công an Thành phố, Đoàn Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi, Đoàn phường Nghĩa Lộ và Đoàn phường Quảng Phú phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình về Địa chỉ đỏ Xuân Canh Tý 2020” tại xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

 

100 suất quà (mỗi suất trị giá 300.00 đồng) đã được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tổ chức trao tặng quần áo cho người dân, đặc biệt là các em nhỏ, mong muốn một cái Tết đủ cả cơm ăn và áo mặc cho mọi người.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị cũng đến động viên, thăm hỏi và trao tặng các phần quà ý nghĩa cho những hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn của xã Trà Lâm. Tuy giá trị của những phần quà không quá lớn nhưng cũng thể hiện phần nào tinh thần tương thân tương ái, hướng đến cộng đồng của thanh niên các chi đoàn.

 

Chương trình “Hành trình về Địa chỉ đỏ Xuân Canh Tý 2020” đã khép lại thành công tốt đẹp, lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả mọi người. Chương trình đã tiếp thêm lửa cho tinh thần xung kích tình nguyện, bồi dưỡng thêm lòng nhân ái và tinh thần “Lá lành đùm lá rách” cho các bạn Đoàn viên thanh niên, làm tiền đề vững mạnh cho các chương trình thuộc công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2020.

Tin: Hoàng Thị Cẩm Tú

Ảnh: Đỗ Đặng Thành Luân

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi