close

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi và các hoạt động chào mừng ngày truyền thống Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam 15/10

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, thiết thực chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023), Đoàn thanh niên (ĐTN) PTSC Quảng Ngãi đã có các hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trong những năm gần đây, chương trình hiến máu "Nhiệt huyết người Dầu khí" đã trở thành một biểu tượng của lòng nhân ái và đoàn kết trong xã hội, được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Nằm trong khuôn khổ hoạt động này, các đơn vị trong Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung đã tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023” tại Khoa huyết học – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi từ ngày 30/09 đến ngày 04/10/2023. Chương trình đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và CBCNV của các đơn vị trong cụm Dầu khí Miền Trung tham gia, góp phần bổ sung vào nguồn ngân hàng máu quý báu, sẵn sàng cứu giúp những người có nhu cầu cấp cứu y tế. Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái trong xã hội mà còn lan toả việc làm, nghĩa cử cao đẹp, khắc sâu tinh thần "Nhiệt huyết người Dầu khí" trong cộng đồng. ĐTN PTSC Quảng Ngãi cũng đã tích cực tham gia chương trình và đóng góp 11 đơn vị máu.



Với mục đích thúc đẩy tinh thần thể thao và tạo sân chơi giao lưu giữa các đơn vị thanh niên, ngày 07/10/2023, ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp với Thành đoàn Quảng Ngãi tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023). Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên là cán bộ Đoàn của cả hai đội bóng. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đội bóng của ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã xuất sắc giành chiến thắng. Trận đấu không chỉ là cuộc thi thể thao mà còn là một diễn đàn để thanh niên gặp gỡ, kết nối và cùng nhau rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết và phối hợp giữa các đơn vị thanh niên.


Các hoạt động chào mừng ngày truyền thống Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam không chỉ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi mà còn mang lại ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho cộng đồng và tạo môi trường cho ĐVTN rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần khẳng định vai trò của thanh niên đối với sự phát triển lớn mạnh của tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng và phát triển mái nhà chung PTSC Quảng Ngãi ngày càng lớn mạnh.


Tin bài: Huỳnh Thị Thanh Lộc - Hình Ảnh: Đỗ Đặng Thành Luân