close

ĐOÀN THANH NIÊN PTSC QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH “BAO LÌ XÌ NHÂN ÁI” LẦN THỨ 11 NĂM 2019

Tết đến xuân về có lẽ là dịp hạnh phúc nhất trong năm, ai nấy đều háo hức trở về gia đình để sum vầy bên nồi bánh chưng ấm cúng, bên mâm cơm đủ đầy, bầy trẻ thơ thì xúng xính váy áo mới và bao lì xì đỏ,… nhưng không phải ai ai trong chúng ta cũng đều được hưởng niềm hạnh phúc tưởng chừng như rất đỗi bình dị ấy. Vẫn còn đâu đó trong cuộc sống xung quanh ta những con người đầy khốn khổ, những mảnh đời bất hạnh đang rất cần những tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ để họ có động lực vượt qua những khắc nghiệt của số phận.

DSC_8240

Với tất cả mong mỏi “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, BCH Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi tiếp tục phát động chương trình truyền thống “BAO LÌ XÌ NHÂN ÁI LẦN THỨ 11” (từ ngày 07/01/2019 – 24/01/2019) nhằm kết nối những tấm lòng hảo tâm đến những hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ, góp phần mang đến cho các gia đình nghèo, các em học sinh nghèo vượt khó và CBCNV khó khăn đang làm việc tại PTSC Quảng Ngãi một mùa Tết thêm nồng ấm và đong đầy tình thương.

Sau hơn hai tuần phát động, Chương trình “BAO LÌ XÌ NHÂN ÁI LẦN THỨ 11” đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực và nhiệt tình của các đồng chí Lãnh đạo cấp Tổng công ty, các Đơn vị thành viên, Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi với số tiền quyên góp lên đến 137.000.000 đồng.

DSC_8238Đ/c Hồ Thị Thanh Huyền, Bí thư Đoàn PTSC Quảng Ngãi phát biểu tại Chương trình

Trong ngày 25/01/2019, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức trao những phần quà ý nghĩa và những Bao lì xì nhân ái bao gồm: 79 phần quà và 79 Bao lì xì cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Cảng Dung Quất, Xưởng cơ khí và các hộ dân sống xung quanh khu vực Xưởng cơ khí.

Trong ngày 28/01/2019, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã tiến hành trao 31 phần quà ý nghĩa và những Bao lì xì nhân ái cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Nghĩa Hòa và trường THPT Thu Xà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

DSC_8345Trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Nghĩa Hòa

Những phần quà và Bao lì xì có giá trị không lớn nhưng đó chính là những món quà vô cùng ý nghĩa với mong muốn “Niềm vui nhân đôi, nỗi buồn sẻ nữa” trong dịp Tết đến xuân về, là tấm lòng tương thân tương ái mà Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi muốn gửi đến những mảnh đời bất hạnh nhằm xoa dịu nỗi đau mà họ đang phải gánh chịu đồng thời góp phần mang đến một mùaTết ấm áp, sum vầy và yêu thương.

BCH Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi xin được gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi đã luôn đồng hành, hỗ trợ về tài chính và nhân lực để chương trình được thành công tốt đẹp và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành cùng chương trình trong những chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh của Chương trình:

DSC_8229Trao quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn thuộc Cảng Dung Quất

DSC_8278Trao quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn thuộc Xưởng Cơ khí

DSC_8292Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn quanh khu vực Xưởng Cơ khí

DSC_8379Trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Thu Xà

DSC_8329ĐVTN và CBCNV PTSC Quảng Ngãi tại Chương trình

 Tin: Kiều Oanh- Ảnh: Thành Luân