close

Đoàn thành niên PTSC Quảng Ngãi tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng tháng thanh niên năm 2021

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống hào hùng của dân tộc đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể Đoàn viên thanh niên (ĐVTN), được sự đồng ý của Đảng ủy, Công đoàn và Ban Giám đốc Công ty, BCH ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức thành công “Chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng tháng thanh niên từ ngày 08/03 đến 26/03/2021”.

8-3

Nằm trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động này, BCH ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức thành công chương trình chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui tươi và nhiều ý nghĩa với những trải nghiệm cùng nhau tại Khu di tích khởi nghĩa Ba Tơ, tham quan Khu du lịch Suối chí Quảng Ngãi vào ngày 6/3/2021, và ngày 8/3/2021 các chị em PTSC Quảng Ngãi được lung linh tỏa nắng trong những tà áo dài đầy màu sắc để hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam.

Ao dai 8.3

Thiết thực chào mừng tháng thanh niên năm 2021 và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2021), ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã tham gia cuộc thi tuyên truyền video clip với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam” do Tập đoàn tổ chức và đạt giải khuyến khích với tác phẩm “Thanh xuân trong tôi”. Video này là những lời tự sự, chiêm nghiệm của 01 ĐVTN – đại diện cho nhiều thế hệ thanh niên đã và đang trải qua tuổi thanh xuân đẹp nhất của mình dưới mái nhà chung PTSC Quảng Ngãi. Dù chặng đường thanh xuân có nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với tinh thần nhiệt huyết của người dầu khí sẽ giúp chúng ta vượt qua những khó khăn để đến với bến bờ thành công.

CT ĐTN

Ngày 20 và 22/3/2021, ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã tham gia chương trình “Ngày hội Đoàn viên năm 2021” do Cụm phối hợp hoạt động miền Trung phối hợp với Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (Đoàn BSR) tổ chức. Trong chương trình này ĐVTN PTSC Quảng Ngãi đã có dịp ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gặp gỡ giao lưu với cán bộ Đoàn qua các thời kỳ thông qua Diễn đàn “Ký ức tuổi thanh xuân” đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua buổi Lễ mitting kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Cũng trong dịp này, ĐVTN PTSC Quảng Ngãi đã tham gia tranh tài Giải bóng đá nam nữ và Hội thi “Thanh niên với văn hóa doanh nghiệp”. Trải qua các trận thi đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn với tinh thần “Trung thực – cao thượng” của các vận động viên trong bộ môn bóng đá cùng với những phút giây tự tin, tỏa sáng của các ĐVTN tham gia chương trình văn hóa doanh nghiệp, PTSC Quảng Ngãi đã đạt được những kết quả rất tuyệt vời: giải nhất bóng đá nam, giải ba bóng đá nữ và giải nhì cuộc thi văn hóa doanh nghiệp.

Công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng là hoạt động tiếp theo chào mừng tháng thanh niên năm 2021, ngày 20/3/2021 ĐTN PTSC Quảng Ngãi phối hợp cùng Đoàn công an thành phố, Đoàn VCB, Đoàn Phường Nghĩa Lộ thực hiện công trình thanh niên “Điện chiếu sáng hẻm phố” tại xã Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi – nơi chưa có điện chiếu sáng. Đây là hoạt động thiết thực và vô cùng ý nghĩa trong quá trình xây dựng nông thôn mới, không chỉ giúp cho bà con thuận tiện trong sinh hoạt, vui chơi, giải trí mà còn mang lại sự an toàn cho người dân khi di chuyển trên các tuyến đường vào ban đêm, góp phần ổn định an ninh, trật tự, an toàn xã hội đồng thời xây dựng nông thôn mới văn minh, hiện đại hơn.

Trong ngày 26/3/2021, ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí trang nghiêm, thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, ĐTN PTSC Quảng Ngãi đã nguyện hứa với Bác sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng; luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nguyện không ngừng phấn đấu, tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Công ty.

Chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng tháng thanh niên khép lại với rất nhiều dư âm và cảm xúc tốt đẹp trong ĐVTN PTSC Quảng Ngãi, thể hiện niềm tự hào về truyền thống 90 năm vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng thời từng bước khẳng định bản lĩnh, tinh thần xung kích, tình nguyện, vai trò của ĐVTN trong phong trào xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin: Kiều Oanh

Hình ảnh: Minh Đức