close

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi thực hiện thành công chương trình “Bao Lì xì nhân ái” Lần thứ 12 - Xuân Canh Tý 2020

Một mùa xuân nữa lại về cùng với đất trời của Tổ quốc. Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi lại tất bật chuẩn bị cho chương trình truyền thống hàng năm – “Bao Lì xì nhân ái”. Chỉ sau 15 ngày phát động, số tiền quyên góp mà Đoàn Thanh niên nhận được để thực hiện chương trình đã lên đến 113.550.000 đồng.

1

 

Với mong muốn chia sẻ, góp phần mang đến một mùa Tết sung túc hơn, ấm áp hơn cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Xưởng cơ khí (XCK), các Ban Dự án & Cảng Dung Quất (CDQ), cũng như một số hộ dân sống xung quanh XCK tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, được sự đóng góp, ủng hộ từ phía lãnh đạo Tổng công ty, Công ty và toàn thể CBCNV, vào ngày 16/01/2020, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã thực hiện Chương trình “Bao Lì xì nhân ái” lần thứ 12 tại XCK. Chương trình diễn ra với rất nhiều hoạt động sôi nổi: hái lộc đầu xuân, đối thoại giữa Người lao động và các hộ dân với lãnh đạo Công ty & Công đoàn, văn nghệ,… Cũng tại chương trình, Đoàn Thanh niên đã tiến hành trao 47 suất quà gồm 01 giỏ quà và 01 bao lì xì trị giá 1.000.000 đồng cho 47 CBCNV có hoàn cảnh kém may mắn cùng 19 suất quà tương tự cho 19 hộ dân khó khăn.

3

Tiếp theo đó, ngày 18/01/2020, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã đến tham dự chương trình “Thắp sáng ước mơ” và trao tặng 10 suất quà, mỗi suất gồm 01 giỏ quà và 01 bao lì xì trị giá 500.000 đồng cho 10 học sinh nghèo vượt khó tại trường THPT số 2 Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.

Sau khi hoàn thành chương trình “Bao Lì xì nhân ái” lần thứ 12, số tiền còn lại từ quỹ quyên góp của chương trình sẽ được đóng góp vào Quỹ “PTSC Quảng Ngãi – Thắp sáng tương lai” nhằm thực hiện các chương trình hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại tỉnh Quảng Ngãi (ưu tiên con em của CBCNV đang làm việc tại XCK, các Ban Dự án & CDQ).

2

Bước sang năm mới 2020, chương trình “Bao Lì xì nhân ái” đã đồng hành cùng với PTSC Quảng Ngãi 12 mùa xuân. Chính nhờ có nguồn động lực to lớn là tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của tập thể PTSC Quảng Ngãi cùng với sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên mà chương trình luôn luôn được duy trì và phát triển như là một hoạt động từ thiện mang tính truyền thống tốt đẹp của Công ty.

 Đỗ Đặng Thành Luân – Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi