close

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi phối hợp tổ chức chương trình “vui tết trung thu Ấm áp nghĩa tình NĂM 2018”

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018. Thiết thực đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đến thế hệ thiếu niên, nhi đồng, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em trong dịp Tết Trung thu. Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) phối hợp với Cơ quan Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Vui tết trung thu – ấm áp nghĩa tình năm 2018” trong ngày 16/9/2018 tại Xã Trà Hiệp, Huyện Trà Bồng, Tỉnh Quảng Ngãi. Đây là một Xã miền núi thuộc Tỉnh Quảng Ngãi với gần 100% là dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế xã hội còn rất nhiều khó khăn.

DSC_7096

Trao tặng các phần quà cho các em học sinh tại địa phương

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Hiệp – Phó Bí thư Đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn; đồng chí Hồ Thị Thanh Huyền – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi; đồng chí Nguyễn Lê Minh Nhu – Bí thư Huyện Đoàn Trà Bồng; đồng chí Nguyễn Văn Hải – Bí thư Đảng ủy Xã Trà Hiệp; đồng chí Hồ Văn Lân – Bí thư Đoàn Xã Trà Hiệp; đồng chí Võ Phi Tư – Hiệu trưởng Trường Tiểu học & THCS xã Trà Hiệp cùng các thầy cô giáo, ĐVTN các Đơn vị và đặc biệt là sự tham gia của hơn 200 em học sinh Tiểu học và THCS Xã Trà Hiệp.

DSC_7054

Toàn cảnh chương trình

Trong chương trình này, các em thiếu nhi không những được tham gia các trò chơi vui nhộn mà còn tận hưởng không khí đêm hội trăng rằm đầy màu sắc và hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ảo thuật, múa lân, phá cỗ. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi cùng với Cơ quan Tỉnh đoàn đã trao tặng 300 suất quà và quần áo sạch được quyên góp từ CBCNV Công ty PTSC Quảng Ngãi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi với tổng giá trị chương trình gần 60.000.000 đồng.

DSC_6992

Các em học sinh thích thú với các phần quà Trung thu

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của tổ chức Đoàn đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần mang đến cho các em không khí vui tươi và hương vị ngọt ngào của Ngày Tết Trung thu ở nơi núi cao trập trùng đồng thời cũng là dịp động viên, khen thưởng và tạo thêm động lực cho các em cố gắng hơn nữa trong học tập, xứng đáng là những người con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội.

Tin: Kiều Oanh

Ảnh: Thành Luân