close

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Bình tổ chức dâng hương nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2022

Sáng ngày 27/7/2022, Chi nhánh Tổng công ty PTSC – Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Quảng Bình (PTSC Quảng Bình) đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Quảng Đông nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).


Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình hoạt động năm 2022 của Đoàn thanh niên PTSC Quảng Bình nhằm tri ân công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng, Liệt sỹ, các thương bệnh binh và người có công với các mạng cũng như giáo dục cho đoàn viên thanh niên về lịch sử hào hùng của dân tộc trong các cuộc đấu tranh giành độc lập tự do của Tổ quốc. Tham dự có đồng chí Hoàng Tuấn – Bí thư, Giám đốc Đơn vị; các đồng chí trong Ban Giám đốc; BCH Công đoàn cùng các đoàn viên thanh niên PTSC Quảng Bình.


Đoàn đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Quảng Đông, nơi gìn giữ và thờ cúng hài cốt của các Anh hùng, Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước đó, Đoàn cũng đã đến thắp hương và viếng tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.



 Các hoạt động đã thể hiện sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, lan tỏa văn hóa PTSC đến từng đoàn viên thanh niên và người lao động. Thời gian tới, Đoàn thanh niên PTSC Quảng Bình sẽ tiếp tục có các hoạt động ý nghĩa nhằm đóng góp sức mình trong việc giữ gìn các giá trị truyền thống cũng như phát triển kinh tế tại địa phương.


Tin - Ảnh: Đoàn Thị Thu Hằng