close

Đoàn thanh niên PTSC Quảng Bình : Phối hợp tham gia chương trình “Xuân yêu thương, lì xì hy vọng”

Ngày 16/02/2023, Đoàn thanh niên PTSC Quảng Bình phối hợp với lực lượng Đoàn viên – Thanh niên Công an huyện Quảng Trạch tổ chức chương trình "Xuân yêu thương, lì xì hy vọng" trao tặng phần quà cho các em học sinh tại địa bàn huyện Quảng Trạch.


Chương trình mong muốn dành tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vượt lên hoàn cảnh để đạt các thành tích cao trong học tập. Chương trình này đã quyên góp được gần 100 triệu đồng tiền mặt và quà tặng dành cho học sinh của các trường học trên địa bàn huyện.
Tại chương trình này, mỗi học sinh có hoàn cảnh khó khăn được "lì xì" 1.500.000 đồng cùng quà tặng là sách vở và đồ dùng học tập thiết yếu hỗ trợ học tập. Số tiền còn lại đã được chương trình trao lại cho đại diện các trường THPT trên địa bàn để tiếp tục hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.


Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình hoạt động của Đoàn thanh niên PTSC Quảng Bình, tạo tiền đề cho các hoạt động trong tháng thanh niên 03/2023, thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ PTSC Quảng Bình nói riêng và của Đơn vị nói chung đối với thế hệ trẻ, giúp các em cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của cộng đồng, từ đó khắc phục khó khăn và nỗ lực hơn trong cuộc sống để trở thành những công dân có ích cho xã hội. 


                                                         Đoàn Thị Thu Hằng