close

Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ đồng hành cùng đài phát thanh truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện chương trình ''Kết nối yêu thương''

Ngày 25/8/2023, Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương đến thăm hỏi, tặng quà động viên hai anh em ông Lê Nhỏ và bà Lê Thị Cúc sống neo đơn ở thôn Phước Thành, Xã Tân Hòa, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện ông Lê Nhỏ đang mắc bệnh u gan ác tính nhưng nhà rất nghèo, không có điều kiện chữa trị. Hoàn cảnh càng cơ cực hơn nhiều khi ông Nhỏ còn nuôi người em gái là bà Cúc bị tâm thần từ nhỏ.



Đoàn mong rằng những món quà nhỏ, tình cảm quan tâm phần nào đó có thể động viên tinh thần, tạo động lực cho hai anh em cô chú vượt qua giai đoạn khó khăn này. Phát huy truyền thống sẻ chia vì cộng đồng, giúp đỡ bà con nghèo còn nhiều thiếu thốn trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, tuổi trẻ PTSC Phú Mỹ hy vọng lan toả đến nhiều người hơn và gia đình chú Nhỏ có cơ hội nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để cuộc sống giảm bớt khó khăn, có thêm điều kiện cải thiện tốt hơn.

Trần Thanh Hậu