close

Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ đồng hành cùng chương trình “Kết nối yêu thương”

Ngày 30/06/2023 vừa qua, thông qua chương trình “Kết nối yêu thương” của Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ đã đến thăm gia đình em Lê Thúy Vân (học sinh lớp 3 Trường tiểu học Hòa Bình, thành phố Vũng Tàu) với hoàn cảnh mồ côi cha, mẹ bị bệnh nặng mất sức lao động. 


Bệnh trượt đốt sống của chị Nga - mẹ em Vân mỗi ngày một nặng hơn, thường xuyên phải đi bệnh viện thăm khám điều trị, vì vậy cách đây 2 năm, Thúy - chị gái của Vân phải dừng lại việc học của mình, đi làm thuê kiếm tiền lo cho mẹ và em. Vân là một học sinh thông minh, hiếu thảo nên em luôn cố gắng phấn đấu trong học tập để không phụ lòng chị và mẹ. Năm nào em cũng đạt danh hiệu là học sinh giỏi của trường. Nhưng thời gian gần đây công việc làm thuê của chị gái không ổn định, trong khi đó sinh hoạt phí của gia đình mỗi ngày một tăng và việc học của Vân bị ảnh hưởng, có nguy cơ bỏ học.


Biết được hoàn cảnh, Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ cùng Chương trình “Kết nối yêu thương” đã đến thăm, tặng quà nhằm động viên tinh thần gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này và tiếp sức để em Vân chuẩn bị bước vào năm học mới, cố gắng theo đuổi học tập, vươn đến cuộc sống tươi sáng hơn. Phát huy truyền thống sẻ chia vì cuộc sống cộng đồng của PTSC Phú Mỹ, Đoàn thanh niên mong được góp sức, hỗ trợ, lan tỏa để có thể giúp đỡ được nhiều hơn những trường hợp khó khăn tại địa phương.


Trần Thanh Hậu