close

Đoàn thanh niên PTSC Marine thăm viện dưỡng lão Nam Đồng, Vũng Tàu

Được sự quan tâm sâu sắc và ủng hộ của Ban Lãnh đạo Chi nhánh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam - Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) đối với công tác an sinh xã hội, ngày 06/11/2022 vừa qua, Đoàn thanh niên PTSC Marine đã đến thăm hỏi, trao tặng 50kg gạo, 30 hộp trà thảo mộc và chuẩn bị bữa ăn trưa cho các cụ có hoàn cảnh neo đơn, không nơi nương tựa tại Viện dưỡng lão Nam Đồng, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu.


Đoàn thanh niên PTSC Marine đã kết hợp cùng các bạn trẻ thuộc cộng đồng Sống Tử Tế GHN Vũng Tàu đã có một ngày chủ nhật ấm áp và ý nghĩa khi cùng trò chuyện, cắt tóc, quét dọn vệ sinh sân vườn và nấu bữa trưa cho các cụ.


Phát huy truyền thống tương thân tương ái, sẻ chia vì cuộc sống cộng đồng của Công ty, tuổi trẻ PTSC Marine mong muốn được góp sức hỗ trợ, quan tâm động viên tạo nên niềm vui cho những cụ già neo đơn nơi đây. Đồng thời, đây cũng là dịp để Đoàn thanh niên bày tỏ sự trân quý đối với các Bác, Cô, Chú và Anh, Chị đang làm việc tại Viện dưỡng lão Nam Đồng đã luôn dành nhiều tình thương, chăm sóc các cụ.


Hồ Minh Nguyệt