close

Đoàn Thanh niên PTSC Marine nhân rộng yêu thương cùng “Bánh mì và tô cháo tử tế 0 Đồng”

Với mong muốn góp phần giúp đỡ, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, Đoàn thanh niên PTSC Marine đã thực hiện chương trình trao tặng “Bánh mì và tô cháo tử tế 0 đồng” đến những người lao động nghèo trên địa bàn thành phố Vũng Tàu trong những ngày đầu tháng 4 vừa qua.

Đoàn thanh niên PTSC Marine đã phối hợp cùng nhóm GNH Vũng Tàu (Cộng đồng sống tử tế) tổ chức loạt hoạt động ý nghĩa, hướng tới việc chia sẻ yêu thương và sự ấm áp bằng việc cùng nhau làm tặng 250 ổ bánh mì chay và 160 suất cháo rau củ. Đa số “khách hàng” của tiệm “Bánh mì và tô cháo tử tế 0 đồng” là những người có mức thu nhập thấp như người bán vé số, ve chai, bán hàng rong, lao công… trong thành phố Vũng Tàu, các cụ tại Viện dưỡng lão Nam Đồng và các bệnh nhân cùng người nhà đang điều trị tại bệnh viện Vũng Tàu.

Tình cảm chân thành và sự nhiệt tình của các bạn trẻ PTSC Marine và nhóm GNH Vũng Tàu đã làm nên những ổ bánh mì, những tô cháo với hương vị thơm ngon, đong đầy yêu thương. Thông qua chương trình, Đoàn thanh niên PTSC Marine hy vọng lan tỏa sự quan tâm, nhân rộng tình yêu thương đến những mảnh đời còn nhiều vất vả, bươn chải trong cuộc sống mưu sinh hằng ngày, tiếp thêm nụ cười, động lực để mọi người cùng vươn đến những điều tốt đẹp hơn.

Hồ Minh Nguyệt