close

Đoàn thanh niên PTSC Marine đến thăm trung tâm bảo trợ trẻ em Vũng Tàu

Nằm trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội thường niên, phát huy truyền thống tương thân tương ái, sẻ chia vì cộng đồng của Chi nhánh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu Khí Việt Nam - Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine), vừa qua, Đoàn thanh niên PTSC Marine đã tổ chức buổi thăm, tặng quà cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Vũng Tàu tại địa chỉ số 26 Ngô Quyền, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng Tàu. Trung tâm hiện có gần 100 em nhỏ là trẻ mồ côi, cơ nhỡ và nhiều em trong số đó không may mắn bị khiếm khuyết về thể chất cũng như tinh thần. 


Ngay sau chuyến thăm Trung tâm lần thứ nhất vào cuối năm 2022, Đoàn đã lên kế hoạch  quay trở lại thăm các bé vào năm 2023. Theo kế hoạch Đoàn sẽ đến gặp trực tiếp để thăm hỏi động viên, chăm các bé ăn và tổ chức trò chơi cho các em, nhưng vì muốn giữ an toàn sức khỏe cho các em do dịch Covid hiện có nguy cơ bùng phát trở lại nên dịp này, Đoàn đã gửi quà đến đại diện Trung tâm. Quà tặng các bé là những nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu (như sữa, bánh kẹo, quần áo…) do CBCNV, ĐVTN PTSC Marine gửi đến các em cùng với rất nhiều tình cảm và sự quý mến dành cho những “người thầy, cô” đáng kính ở Trung tâm, tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn về vật chất nhưng vẫn luôn dành tâm huyết nuôi dưỡng tâm hồn, ý thức, giúp các em có định hướng, thêm lạc quan, động lực vươn đến một tương lai tươi sáng hơn. 
Chia sẻ cùng chúng tôi, cô Lê Thị Thanh Hương – Quản lý chính của Trung tâm đã chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Đoàn dành cho các em và rất hy vọng Trung tâm sẽ tiếp tục nhận sự góp sức giúp đỡ của xã hội để các em tiếp tục được hỗ trợ. 


Hồ Minh Nguyệt