close

Đoàn thanh niên PTSC Marine đến thăm trung tâm bảo trợ trẻ em Vũng Tàu

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, chung tay sẻ chia vì cuộc sống cộng đồng của Chi nhánh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu Khí Việt Nam - Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine), sáng ngày 03/12/2022, Đoàn thanh niên PTSC Marine đã tổ chức buổi thăm, trao tặng 100 phần quà và nấu bữa trưa cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Vũng Tàu (địa chỉ số 26 Ngô Quyền, phường Thắng Nhất, thành phố Vũng tàu). 


Trung tâm hiện có gần 100 em nhỏ là trẻ mồ côi, cơ nhỡ và nhiều em trong số đó không được lành lặn về thể chất cũng như tinh thần. Những phần quà thiết thực (như sữa, tập vở, bánh kẹo,…) đến từ đông đảo ĐVTN, CBCNV Công ty PTSC Marine chính là sự gửi gắm tình cảm, quan tâm, mong muốn hỗ trợ của các cô chú để các cháu phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống và có thêm sự lạc quan, động lực, nuôi dưỡng mơ ước đi học, vươn đến một tương lai tươi sáng hơn. 


Chia sẻ cùng chúng tôi, cô Lê Thị Thanh Hương – Quản lý chính của Trung tâm đã rất cảm kích với những ủng hộ của Đoàn dành cho các em, hy vọng Trung tâm sẽ tiếp tục nhận sự góp sức giúp đỡ của xã hội để hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các em.

 

Hồ Minh Nguyệt