close

Đoàn thanh niên PTSC M&C tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần XI năm 2022

Ngày 27/02/2022, Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC M&C phối hợp cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Tổng công ty PTSC tại cụm Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện lần XI năm 2022 với chủ đề “Để nhiệt huyết lan tỏa yêu thương”. Đây là hoạt động thiết thực khởi động Tháng thanh niên năm 2022 và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Tổng công ty PTSC lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Mặc dù còn rất nhiều lo ngại do đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp nhưng với tinh thần “để nhiệt huyết lan tỏa yêu thương”, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 400 tình nguyện viên đến từ các đơn vị trong Tổng công ty PTSC, PVU, PVD & khách hàng NOC (North Oil Company – một thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Qatar).

Tuân thủ nguyên tắc 5K, áp dụng biện pháp chia nhỏ khoảng thời gian và bố trí khoảng cách giữa các tình nguyện viên, kết hợp trang bị bảo hộ cá nhân, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các tình nguyện viên. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã vận động được 272 đơn vị máu (350 ml/ đơn vị máu), đóng góp kịp thời nguồn máu để chữa bệnh cứu người, đặc biệt là sau dịp Tết Nguyên đán các cơ sở y tế thường xuyên trong tình trạng thiếu hụt máu nghiêm trọng.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện được vai trò, trách nhiệm của cá nhân với xã hội, tinh thần nhân ái, yêu thương đồng bào, vốn là nét văn hóa Tổng công ty PTSC đã được xây dựng trong thời gian dài xuyên suốt lịch sử; trong đó tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ PTSC là nòng cốt quan trọng để tiếp tục duy trì và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp này.
Một số hình ảnh đẹp tại chương trình:


 

 Dương Hồng Thái – Đoàn thanh niên PTSC M&C