close

Đoàn Thanh niên PTSC M&C Khai mạc “Hoạt động hè – Ngày hội thiếu nhi năm 2018”

Sáng ngày 03/6/2018, Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức Lễ khai mạc “Hoạt động hè – Ngày hội thiếu nhi năm 2018” với chủ đề “Phát triển toàn diện bản thân – Làm chủ tương lai tươi sáng”

34199062_391072068038682_2495378764934938624_nLễ khai mạc “Hoạt động Hè – Ngày hội thiếu nhi” năm 2018

Chương trình có sự tham dự của Ông Bùi Văn Thường – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy/Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Dương Hồng Thái – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty, Bí thư Đoàn Công ty PTSC M&C cùng lãnh đạo các bộ phận và hàng trăm phụ huynh, các em thiếu nhi con em CBCNV Công ty.

Tại lễ khai mạc hè, các em thiếu nhi được xem múa Lân Sư Rồng, được tham gia vào nhiều gian hàng, trò chơi dân gian như: Bắt trạch trong ao, thảy vòng cổ vịt, thả bọ, lăn banh, đi gáo dừa và các hoạt động vui nhộn khác. Đặc biệt, cũng trong dịp này, từ những vật dụng tái chế (lốp xe, dây dù, sắt thép) các bạn ĐVTN đã mang đến cho các em những đồ chơi hết sức thú vị như: Xích đu, cầu bập bênh, ngựa lắc, cầu thăng bằng đã tạo cho các em một không gian vui chơi đa sắc màu và rất phong phú.

Hinh 2Các em thiếu nhi hào hứng với các gian hàng trò chơi thú vị     

Lễ khai mạc hè, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 là hoạt động chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 01/6 với mong muốn mang đến sân chơi bổ ích, an toàn và ý nghĩa cho các em thiếu nhi.

 Trong suốt khuôn khổ chương trình kéo dài 2 tháng, các em thiếu niên, nhi đồng sẽ được tham gia vào rất nhiều các hoạt động như: Lớp huấn luyện bóng đá căn bản, tìm hiểu và thực hành các kỹ năng phòng chống tai nạn, thương tích, kỹ năng giới thiệu bản thân, phát biểu trước đám đông, các kỹ năng sinh hoạt cá nhân cùng các hoạt động an sinh xã hội khác.

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên Công ty đã tích cực tuyên truyền đến toàn thể phụ huynh và các em thiếu niên, nhi đồng cùng hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2018 với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon” bằng những hành động thiết thực.

tuyen truyenTuyên truyền hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2018

Một số hình ảnh trong chương trình:

Xich duCầu xích đu thăng bằng làm từ lốp xe cũ

bat caThử sức với trò chơi bắt cá

Tha boTrò chơi thả bọ

lan banhTrò chơi lăn banh

nhan vat hoat hinhCác nhân vật hoạt hình được làm từ lốp xe cũ và vật liệu dư thừa của các Dự án

bap benh, ngua goCầu bập bênh, ngựa gỗ được làm từ vật liệu dư thừa của các Dự án

ban gheBộ bàn ghế salon bắt mắt được làm từ vỏ lốp xe ôtô cũ

 

Tin và Ảnh: Dương Hồng Thái

Đoàn Thanh niên PTSC M&C