close

Đoàn thanh niên PTSC G&S tổ chức chương trình “Vui Chơi Và Khám Phá Khoa Học”nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 01/6

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm (PTSC G&S) về việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tạo điều kiện để các CBCNV cân bằng giữa công việc và gia đình. Ngày 03/6/2018, Đoàn thanh niên Công ty PTSC G&S đã phối hợp với Ban Văn hóa Thể thao Công đoàn Công ty tổ chức chương trình vui chơi và khám phá khoa học nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 cho con em CBCNV của Công ty tại khu thể thao và cắm trại Paradise, TP. Vũng Tàu.

Anh 1Đến với chương trình, các bạn thiếu nhi được hướng dẫn thực hành cách khám phá khoa học nhằm giải thích các hiện tượng hóa học và vật lý như: Vũ điệu sắc màu sữa (phản ứng hóa học liên kết ba); Núi lửa phun trào (phản ứng khí CO2 tạo bọt khí); Tên lửa nước (định luật ba Newton)…, bên cạnh đó các bạn còn được tham gia các trò chơi trí tuệ như: Làm chất dẻo ma thuật (slime), nặn tò he bằng bột mì… hay các trò chơi vận động như: Đá bóng, bóng rổ… cùng những phần quà là bánh, kẹo, đồ chơi vô cùng thú vị. Chương trình đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn, lôi cuốn sự tham gia không chỉ từ các bạn thiếu nhi mà còn từ chính các phụ huynh là CBCNV và ĐVTN Công ty.

Sau gần 4 giờ đồng hồ hòa mình trong không khí vui chơi, khám phá, chương trình đã khép lại trong sự hân hoan và có chút tiếc nuối từ các bạn nhỏ ham học hỏi. Các cô chú Đoàn thanh niên hứa rằng sang năm tới sẽ mang đến nhiều trò chơi hơn, nhiều khám phá khoa học hơn và thời gian chương trình cũng dài hơn nhằm đáp lại quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong năm học mới của toàn thể các bạn thiếu nhi đến tham dự chương trình.

 Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Anh 2Khám phá định luật ba Newton qua trò chơi Tên lửa nước

Anh 5Trò chơi vũ điệu sắc màu sữa

Anh 4Trò chơi làm chất dẻo ma thuật

Anh 3Trò chơi Núi lửa phun trào qua phản ứng khí CO2 tạo bọt khí

 Tin: Nguyễn Minh Long

Ảnh: Nguyễn Thị Mai

Đoàn Thanh niên PTSC G&S