close

Đoàn thanh niên PTSC G&S hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2018 và để thiết thực hưởng ứng 46 năm Ngày Môi trường Thế giới năm 2018, một sự kiện quốc tế thường niên được Việt Nam hưởng ứng nhiều năm nay và đã trở thành một hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, BCH Đoàn cơ sở Công ty PTSC G&S đã tổ chức chương trình với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”. Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty PTSC G&S đã ra quân thực hiện Chương trình dọn dẹp môi trường xung quanh khu vực Xưởng ROV, Kho vật tư và Phòng Thí nghiệm của Công ty.

Tại chương trình, BCH Đoàn cơ sở Công ty đã tuyên truyền, hướng dẫn các bạn Đoàn viên, Thanh niên các biện pháp góp phần bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động thiết thực như phát quang bụi rậm, nhổ cỏ, thu gom rác và khơi thông cống rãnh thoát nước… góp phần mang lại cảnh quan xanh sạch đẹp xung quanh nơi làm việc.

Phat quang bui ram PTSC GSHình ảnh phát quang bụi rậm khu vực xung quanh Kho vật tư và Phòng Thí nghiệm

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ các bạn trẻ trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp hơn.  Tại đây, các bạn trẻ đã được trải nghiệm các công việc có ý nghĩa thiết thực trong việc hành động bảo vệ môi trường cho hiện tại và hướng đến tương lai.

Thu gom rac quanh xuong ROVHình ảnh thu gom rác khu vực xung quanh Xưởng ROV

Chương trình đã mang lại ý nghĩa rất lớn trong việc tuyên truyền, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các bạn trẻ PTSC G&S. BCH Đoàn cơ sở Công ty PTSC G&S hy vọng thông qua các hoạt động góp phần bảo vệ môi trường sẽ truyền cảm hứng tới cộng đồng trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường sống của chúng ta Xanh – Sạch – Đẹp hơn nữa.

 

Tin: Đặng Minh Long

Ảnh: Lê Văn Quyền