close

Đoàn thanh niên PPS và Petro Hotel phối hợp tổ chức dạy bơi và kỹ năng phòng chống đuối, ngạt nước cho con CBCNV

Thời gian qua, dù mới bước vào hè các vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra ở nhiều tỉnh/thành trên cả nước, trong đó chủ yếu là trẻ em. Đây là hồi chuông cảnh báo và là nỗi lo lắng đối với các bậc phụ huynh. 
Hiểu được điều đó và được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) phối hợp với Đoàn Thanh niên Chi đoàn Khách sạn Dầu khí (Petro Hotel) tổ chức lớp dạy bơi và kỹ năng phòng chống đuối, ngạt nước cho trẻ em là con CBCNV Công ty trong thời gian từ ngày 06/7-30/8/2022 tại Hồ bơi Petro Hotel. 


Hoạt động đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các cấp lãnh đạo, các đoàn thể và CBCNV của 2 đơn vị. Với số lượng 75 cháu đăng ký và được chia làm hai độ tuổi trên 6 tuổi và dưới 6 tuổi, chia thành 4 lớp cùng với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy bơi, các công cụ, dụng cụ chuyên nghiệp đã tăng thêm phần hào hứng và tin tưởng cho các cháu.


Ngày 06/07/2022 chương trình khai mạc lớp dạy bơi và kỹ năng phòng chống đuối, ngạt nước cho trẻ em chính thức bắt đầu tại Hồ bơi Petro Hotel thu hút đông đảo trẻ em và các bạn ĐVTN cũng như CBCNV của 2 đơn vị tham dự. Các trò chơi vận động đã giúp các bạn ĐVTN như sống lại những ngày tháng tuổi thơ của mình. Mục tiêu của hoạt động là để các em biết bơi ngay trong hè này. Đây là sân chơi ngoại khóa bổ ích trong dịp hè, vừa rèn luyện thể chất, vừa trang bị những kiến thức, kỹ năng về phòng chống đuối nước, chăm lo cho trẻ em để phần nào giúp cho CBCNV Công ty của hai đơn vị yên tâm công tác.

Thông qua chương trình này, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty mong muốn toàn bộ CBCNV Công ty của 2 đơn vị cùng gia đình nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc dạy bơi, học bơi dành cho trẻ em, để những ngày hè của các em trở nên an toàn, ý nghĩa hơn.

                                                                               Tin - Ảnh: Mai Huỳnh Chí Cường - Nguyễn Thành Công