close

Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Thanh Hóa tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2019"

Hòa cùng không khí vui đón Tết Trung thu khắp cả nước, được sự chỉ đạo và đồng ý của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty, ngày 11/9/2019, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức thành công chương trình trung thu “Đêm hội trăng rằm 2019” cho hơn 150 cháu thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên tại Công ty PTSC Thanh Hóa. 

Đến dự và chung vui với các cháu có ông Tô Ngọc Thụ – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Công ty PTSC Thanh Hóa, đại diện Lãnh đạo các bộ phận cùng CBCNV Công ty.

Trong không khí tươi vui của đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong Đêm hội trăng rằm. Bên cạnh đó, phần trình diễn năng khiếu ca hát, diễn xuất của các cháu thiếu nhi đã đem lại những giây phút vui tươi và tô điểm thêm cho một mùa trung thu thật nhiều màu sắc và ý nghĩa.

 

Các cháu hào hứng đăng ký tham gia các trò chơi cùng chú Cuội và chị Hằng

 

Các cháu chăm chú xem tiết mục ảo thuật của nhân vật Trư Bát Giới

 “Đêm hội trăng rằm” là dịp để các cháu thiếu nhi giao lưu, vui chơi và có thêm nhiều niềm vui, sẵn sàng cho một năm học mới. Đây là hoạt động thường niên của Công ty PTSC Thanh Hóa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo công ty và các đoàn thể chính trị dành cho các cháu thiếu nhi.

Một số hình ảnh của đêm hội:

  

Bài viết: Nguyễn Khắc Trung

Ảnh: Trịnh Thương Tiến

Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hoá