close

Đoàn Thanh niên Công ty PTSC Quảng Ngãi tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022

Thực hiện theo Hướng dẫn số 007 HD/DVKT-ĐTN ngày 25/06/2019 của Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty PTSC và sự chỉ đạo của Đảng ủy Công ty, nhằm mục đích đánh giá, tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2019, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm để xây dựng phương hướng hoạt động cho giai đoạn 2019-2022, ngày 03/10/2019 vừa qua, Đoàn PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022.

Tham dự Hội nghị, về phía Đoàn cấp trên, có sự tham dự và chỉ đạo trực tuyến của đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn/ Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC và đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC.

Về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Phạm Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã cùng tham dự và chỉ đạo Hội nghị. Đặc biệt, Hội nghị cũng chào đón sự tham dự của đại diện BCH Đoàn cơ sở khóa II và sự góp mặt đông đủ của 30 đại biểu ưu tú được bầu từ Hội nghị các chi đoàn trực thuộc đại diện cho 155 đoàn viên thuộc Đoàn cơ sở Công ty PTSC Quảng Ngãi.

4

Đại biểu tham dự Hội nghị

            Trải qua hơn ba giờ làm việc tích cực, Đoàn Chủ tịch đã hoàn thành báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị đại biểu giai đoạn 2017-2019 và trình bày phương hướng hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2019-2022. Đồng thời, Hội nghị cũng dành thời gian thảo luận để tiếp nhận các đóng góp, ý kiến xây dựng công tác Đoàn từ các Đoàn viên thanh niên của các chi đoàn trực thuộc.

            Đồng chí Nguyễn Tân Vinh đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà Đoàn PTSC Quảng Ngãi đạt được trong giai đoạn 2017-2019, đồng thời tiếp lời hướng dẫn, động viên và khuyến khích Đoàn PTSC Quảng Ngãi giữ vững tinh thần hăng say, xung kích trong việc thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên để xây dựng Đoàn cơ sở luôn vững mạnh.

2

Đoàn Chủ tịch của Hội nghị

              Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022 là một cột mốc quan trọng để Đoàn PTSC Quảng Ngãi nhìn lại công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua, nhìn nhận được những điểm mạnh để phát huy, phát hiện những điểm yếu để khắc phục. Thông qua Hội nghị, BCH Đoàn PTSC Quảng Ngãi cũng gửi lời động viện để toàn thể đoàn viên thanh niên Công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần xung kích tình nguyện, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, cùng nhau xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh trong đội ngũ Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC.

3

Tin: Cẩm Tú

Hình ảnh: Minh Đức