close

Đoàn thanh niên Công ty PTSC Phú Mỹ quyết tâm vượt khó năm 2020

Điểm lại năm 2020, mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty PTSC Phú Mỹ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng toàn thể đoàn viên thanh niên,  người lao động trong Công ty đã quyết tâm vượt khó, ra sức thi đua lao động, đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh chung của Công ty.

Với số lượng đoàn viên thanh niên chiếm gần 40% tổng số lao động Công ty, chủ yếu tập trung tại bộ phận sản xuất, đây là lực lượng chính tham gia vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Mỗi đoàn viên thanh niên với vị trí, vai trò và nhiệm vụ của mình đều nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong công tác chuyên môn. Các hoạt động bốc xếp, vận chuyển, giao nhận hàng hoá trong Cảng đều được vận hành tốt, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Vận chuyển cấu kiện 2

Nổi bật trong năm 2020, Cảng PTSC Phú Mỹ đã thực hiện thành công dịch vụ vận chuyển và bốc xếp lên tàu cấu kiện siêu trường siêu trọng có khối lượng lên đến gần 1.500 tấn để xuất sang Canada. Việc thực hiện thành công phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của lực lượng lao động là đoàn viên thanh niên Công ty.

Vận chuyển cấu kiện ship loader

Hình ảnh vận chuyển và xếp dỡ cấu kiện tại Cảng PTSC Phú Mỹ

Bên cạnh đó, các phong trào do Công ty phát động như phong trào sáng kiến cải tiến, hoạt động an sinh xã hội  đều nhận được sự tham gia phấn khởi, nhiệt tình của đoàn viên thanh niên Công ty.

ĐTN trao quà

ĐTN PTSC Phú Mỹ tổ chức chương trình Chắp cánh ước mơ đến trường, tặng sách giáo khoa cho học sinh nghèo tại địa bàn

Một mùa xuân mới lại đến, với quyết tâm và nhiệt huyết của mình, tuổi trẻ PTSC Phú Mỹ sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo và hăng say lao động để cùng đóng góp vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Tin bài & hình ảnh: Nguyễn Trâm Anh