close

Đoàn Thanh niên Công ty PTSC M&C tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 20/9/2019, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 nhằm sơ kết, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty PTSC M&C lần II, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Hinh 1

Đại biểu dự Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ

Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Minh Mạnh – Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Văn Thường – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Bình – Chánh Văn phòng Đảng ủy Công ty và đồng chí Lê Uy Vũ – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty.

Về phía Đoàn cấp trên và các cơ sở Đoàn bạn, có đồng chí Dương Hồng Thái – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty PTSC, Bí thư Đoàn Công ty PTSC M&C; đồng chí Trần Ngọc Choan – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty PTSC, Cụm Trưởng cụm Phối hợp hoạt động Bà Rịa – Vũng Tàu và các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, đại diện các cơ sở Đoàn trong cụm Bà Rịa – Vũng Tàu cũng tới tham dự cùng Hội nghị.

Thay mặt Ban Chấp hành, Đoàn chủ tịch Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty PTSC M&C lần II, nhiệm kỳ 2017 – 2022 với nhiều hoạt động đạt và vượt chỉ tiêu đề ra trong giai đoạn 2017 – 2019. Một số điểm nổi bật đã đạt được như:

–         Vận động được 705 đơn vị máu qua 03 lần tổ chức Hiến máu tình nguyện;

–         Giới thiệu được 14 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét và có 06 đoàn viên đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam;

–         Có 07 công trình thanh niên được Đoàn cấp trên công nhận với tổng giá trị làm lợi đạt 468.000.000 đồng;

–         Tổng giá trị thực hiện an sinh xã hội đạt 600.000.000 đồng;

–         Có 01 Chi đoàn được công nhận Chi đoàn dầu khí tiêu biểu và 03 đoàn viên được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vinh danh “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc”.

Hội nghị cũng đã lắng nghe các tham luận đến từ các Chi đoàn trực thuộc, các ý kiến góp ý từ đại biểu tham gia Hội nghị nhằm nêu lên các vấn đề cần tập trung thực hiện và thảo luận các giải pháp liên quan đến việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên; thực hiện văn hóa doanh nghiệp và bảo vệ môi trường.

 

Các đại biểu phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Với những kết quả đã đạt được, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty PTSC, đồng chí Trần Ngọc Choan đã có những lời chúc mừng và ghi nhận thành tích trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 – 2019 của Đoàn cơ sở PTSC M&C đã có nhiều đóng góp quan trọng vào kết quả chung của Đoàn Tổng công ty, đồng chí cũng hy vọng rằng các hoạt động của Đoàn cơ sở PTSC M&C sẽ tiếp tục được phát huy hơn nữa, đặc biệt trong các lĩnh vực an sinh xã hội nhằm tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng. Về phía lãnh đạo Công ty, đồng chí Bùi Văn Thường cũng đã có những chia sẻ và giao nhiệm vụ cụ thể cho Đoàn Thanh niên Công ty trong bối cảnh tình hình hiện tại.

Hinh 3

Phát biểu chỉ đạo của Đoàn cấp trên và lãnh đạo Công ty PTSC M&C

Cũng trong Hội nghị lần này, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty PTSC M&C đã ra quyết định khen thưởng cho 02 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 – 2019.

 

Trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Dương Hồng Thái – Bí thư Đoàn cơ sở Công ty PTSC M&C