close

Đoàn Thanh niên Công ty PTSC G&S và Petro Hotel tổ chức chương trình “Xuân đến cùng em” năm 2018

Thực hiện hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018 của Đoàn Thanh niên và phát huy tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ PTSC, sáng ngày 07/02/2018, BCH Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) cùng BCH Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC (Petro Hotel) đã phối hợp tổ chức chương trình “Xuân đến cùng em” nhằm thăm hỏi, tặng quà, động viên các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống tại Trung tâm khuyết tật trí tuệ tư thục Mai Linh – Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là lần thứ 3 Đoàn Thanh niên PTSC G&S tổ chức chương trình “Xuân đến cùng em” với các hoạt động thiện nguyện nhân dịp Tết Nguyên đán hàng năm và là lần thứ hai đơn vị đến thăm các em tại Trung tâm này. Năm nay, cùng với sự tham gia của các bạn đoàn viên thanh niên và CBCNV đến từ Petro Hotel, chương trình dường như được tiếp thêm sức mạnh lan tỏa và đang ngày càng chứng tỏ được ý nghĩa nhân văn đáng quý của mình.

GS KSDK 2

Tại Trung tâm, Đoàn Thanh niên 02 đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, cũng như được thưởng thức những tiết mục ca múa của các bé nơi đây. Các em ở đây đều là các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn hoặc bị khuyết tật như khiếm thính, khiếm thị, thiểu năng trí tuệ … Được nhìn những nụ cười hồn nhiên của các em trên sân khấu, cùng sự phấn khích của các em sau mỗi tràng vỗ tay, không ít các anh chị đoàn viên thanh niên đã rơm rớm nước mắt và không ngần ngại hòa cùng các em trong các tiết mục văn nghệ.

GS KDDK 1

Trong chương trình, Đoàn Thanh niên đã phối hợp trao tặng hơn 70 phần quà và bao lì xì tới tận tay các em, giúp động viên tinh thần các em và gia đình nhân dịp Xuân về. Bên cạnh đó, đại diện BCH Đoàn Thanh niên 02 đơn vị đã trao tặng 02 phần quà và tiền mặt (nguồn quyên góp từ thiện trong và ngoài đơn vị) tới các thầy cô tại Trung tâm nhằm chia sẻ, hỗ trợ một phần trách nhiệm chăm sóc, giáo dục các em.

GS KSDK 3

Chương trình kết thúc trong sự hân hoan của các em sau khi được giao lưu và nhận quà từ các anh chị đoàn viên thanh niên. Vui tươi là thế những cũng không ngăn nổi những giọt nước mắt chia ly và nuối tiếc trên khuôn mặt ngây thơ của nhiều bé. Thương các em, các anh chị đoàn viên thanh niên đã hứa sớm trở lại thăm các em trong một ngày gần nhất và mong sao cộng đồng sẽ luôn chung tay chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh thiệt thòi trong xã hội như các em nhỏ nơi đây.

Tin & ảnh: Nguyễn Minh Long – ĐTN PTSC G&S