close

Đoàn Thanh niên Công ty PPS tổ chức thành công Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022

Chiều ngày 26/9/2019, Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 nhằm sơ kết, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty PPS lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022.
Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Dương Hồng Thái – Phó Bí thư Đoàn Tổng công ty PTSC và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư đại diện các cơ sở Đoàn thuộc Cụm phối hợp hoạt động khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu.
Về phía Lãnh đạo Công ty PPS có đồng chí Lê Văn Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Hải – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ phụ trách Đoàn Thanh niên; đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Phòng chuyên môn trong Công ty.

Cac dai bieu chup hinh luu niem sau Hoi nghi so ket

Đại biểu tham dự Hội nghị

Thay mặt Ban Chấp hành (BCH), Đoàn Chủ tịch Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty PPS lần thứ II, nhiệm kỳ 2017-2022 với nhiều hoạt động đạt và vượt chỉ tiêu đề ra trong giai đoạn 2017-2019. Một số điểm nổi bật đã đạt được như sau:

  • Thực hiện và hoàn thành 15 công trình thanh niên (CTTN), sáng tạo trẻ gồm: 01 CTTN cấp Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; 07 CTTN, sản phẩm sáng tạo trẻ cấp Tập đoàn; 05 CTTN, sản phẩm sáng tạo trẻ cấp Tổng công ty PTSC và 02 CTTN cấp Đoàn cơ sở;
  • 123 sáng kiến cải tiến của Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong đó có 43 sáng kiến được Hội đồng sáng kiến Công ty phê duyệt và triển khai, áp dụng tại Đơn vị.
  • Tổ chức và phối hợp thực hiện 20 hoạt động liên quan đến xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng;
  • Giới thiệu 16 Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét và có 4 đoàn viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam;
  • 03 Chi đoàn được Đoàn Tập đoàn công nhận Chi đoàn Dầu khí tiêu biểu04 đoàn viên được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc”.
  • 02 năm liền Đoàn PPS được Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương và Trung ương Đoàn tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; có 01 Bí thư Chi đoàn được Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tuyên dương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu giai đoạn 2017-2019.

Bên cạnh đó, còn những mặt tồn tại, hạn chế cần khắc phục như: một số Chi đoàn  sinh hoạt chưa đều đặn, sự nhiệt huyết tham gia các phong trào đoàn của một số ĐVTN chưa cao, việc thực hiện CTTN đòi hỏi cần có thời gian để hoàn thành…

Hội nghị đã thảo luận và nghe một số ý kiến, tham luận của các đại biểu với những nội dung hết sức thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên cũng như nhằm khẳng định vai trò và vị trí của thanh niên Công ty PPS trong việc phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, CTTN, sản phẩm sáng tạo, làm chủ công nghệ, hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Hồng Thái – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Đoàn Công ty PPS giai đoạn 2017-2019, góp phần vào thành tích chung của Đoàn Tổng công ty PTSC, đồng chí cũng đề nghị trong giai đoạn 2019-2022 Đoàn PPS tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế, tồn tại để phong trào Đoàn PPS tiếp tục phát triển và đạt được những thành tích cao; Về phía Lãnh đạo Công ty đồng chí Lê Văn Hiền – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của BCH, ĐVTN Công ty. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới BCH và ĐVTN cần tiếp tục nỗ lực, phát huy sức trẻ, khả năng sáng tạo để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa, đúng chất thanh niên góp phần cho phong trào đoàn thể và hoạt động SXKD của Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.Đc Duong Hồng Thái - Pho Bi thu Doan Tcty phat bieu chi dao

Đ/c Dương Hồng Thái phát biểu chỉ đạo

Dong chi Lê Văn Hiền - Pho Bi thu Dang uy, Pho Giam doc Cong ty phat bieu chi dao Hoi nghi

Đ/c Lê Văn Hiền phát biểu chỉ đạo

Cũng trong Hội nghị, BCH Đoàn PPS đã ra quyết định khen thưởng cho 01 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2019. Đồng thời tổ chức trao Bằng khen Bí thư Chi đoàn tiêu biểu giai đoạn 2017-2019 của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cho đồng chí Mai Huỳnh Chí Cường, Bí thư Chi đoàn Sản xuất.

Trao tặng chi đoàn sản xuất đạt xuất sắc giai đoạn 2017-2019

Khen thưởng Chi đoàn xuất sắc 2017-2019

Nguyễn Văn Chỉ – Đoàn Thanh niên Công ty PPS