close

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY PPS TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG KỶ NIỆM 129 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Vừa qua, nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019), được sự đồng ý của Đảng ủy/Lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại đền thờ Bác Hồ, Thành phố Vũng Tàu.

Tham dự có đại diện Ban chấp hành Đảng bộ Công ty cùng 19 Đoàn viên thanh niên Công ty PPS. Trước bàn thờ Bác và anh linh các Anh hùng liệt sĩ mỗi Đoàn viên thanh niên Công ty PPS đều xúc động dâng trào, tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc và cuộc sống, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đơn vị ngày càng lớn mạnh.

PPS 1

Đại diện BCH Đảng ủy cùng Đoàn viên thanh niên Công ty PPS dâng hoa tại đền thờ Bác Hồ, Tp Vũng Tàu.

Sau lễ dâng hương Đoàn viên thanh niên đã sinh hoạt, trao đổi, nghe giới thiệu về cuộc đời thân thế sự nghiệp Bác Hồ và việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với thế hệ trẻ. Đoàn viên thanh niên càng hiểu rõ hơn về những đóng góp của Bác đối với dân tộc ta như non cao, biển rộng. Người đã gắn bó và hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta; hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc và nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Bác đã đi xa nhưng tư tưởng của Người luôn là kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và Đoàn viên thanh niên Công ty PPS nói riêng nguyện đi theo con đường của Bác, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ đi sau đồng thời thực hiện tốt cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác.

Nguyễn Văn Chỉ- Đoàn Thanh niên Công ty PPS