close

Đoàn Thanh niên công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC “Thăm hỏi và tặng quà cho Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng”

Ngày 05/10/2019 vừa qua, Chi bộ Sản xuất 3 thuộc Đảng bộ Công ty PTSC M&C phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức thăm hỏi các em học sinh và trao tặng quà cho Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Tham gia chương trình có đồng chí Hồ Đức Kỳ – Bí thư Chi bộ Sản xuất 3/ Trưởng Xưởng Dịch vụ tổng hợp; đồng chí Nguyễn Xuân Năng – Phó Bí thư Chi bộ Sản xuất 3/ Trưởng Xưởng Kết cấu thép 1; đồng chí Dương Hồng Thái – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty cùng đại diện lãnh đạo các bộ phận Xưởng Kết cấu thép 1; Xưởng Dịch vụ tổng hợp và đảng viên trong Chi bộ Sản xuất 3, trực thuộc Đảng bộ Công ty PTSC M&C.

Về phía Trung tâm có Sr. Lê Thị Kim Phụng, Giám Đốc Trung tâm cùng hơn 110 em học sinh đang theo học tại đây đã nồng nhiệt chào đón Đoàn.

051019-1

Đồng chí Hồ Đức Kỳ – Bí thư Chi bộ Sản xuất 3 phát biểu chia sẻ

Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng với sứ mạng phục vụ, chăm sóc trẻ khiếm thị, đặc biệt là trẻ khiếm thị mồ côi và trẻ khiếm thị đa tật, giúp các em có niềm tin và niềm hy vọng, có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết, để các em hòa nhập vào xã hội dễ dàng hơn, sống hạnh phúc và có một tương lai tươi sáng. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, với sự tận tâm, nỗ lực của các soeur nơi đây cùng với tấm lòng hảo tâm và đùm bọc của các tổ chức, cá nhân cùng chung tay xây dựng, Nhật Hồng đã có nhiều học sinh ra trường, có nghề nghiệp, lập gia đình, sống tự lập và đóng góp khả năng của mình cho xã hội.

Đồng cảm với những hoạt động ý nghĩa cao đẹp của Trung tâm và mong muốn tiếp tục duy trì hoạt động thiện nguyện này, Đoàn Thanh niên Công ty và Chi bộ sản xuất 3 đã xin ý kiến chỉ đạo và nhận được phê duyệt của Đảng ủy Công ty, phát động quyên góp trong toàn thể ĐVTN, cán bộ Đảng viên trao tặng cho Trung tâm số tiền 16.500.000 đồng nhằm hỗ trợ mua máy in chữ nổi phục vụ cho việc học tập của các em.

051019-2

Trao tặng quà cho Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng

Hi vọng rằng, với những ý nghĩa cao đẹp và thiết thực của mình, cùng với sự đồng lòng và chung tay của cộng đồng xã hội, Trung tâm sẽ tiếp tục thực hiện tốt sứ mệnh vinh quanh của mình để tô thêm màu hồng cho những mảnh đời còn khó khăn, giúp các em có điểm tựa để cố gắng vươn lên xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn ./.

Dương Hồng Thái – Bí thư Đoàn Công ty

Những hình ảnh đẹp trong chương trình:

051019-3

051019-4

051019-5

Giao lưu văn nghệ với trẻ em tại Trung tâm

051019-6

Đại diện Trung tâm giới thiệu về hệ thống chữ nổi dùng cho việc giảng dạy và học tập