close

Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC Tổ chức về nguồn lần thứ I năm 2017

Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), được sự đồng ý của Đảng ủy/Lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty KT) đã tổ chức về nguồn dâng hương và nghe thuyết minh, tìm hiểu về thân thế cuộc đời sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh (Bến Nhà Rồng); tổ chức dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh An Giang và dâng hương tại đền thờ Bác Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang.

Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh qua tìm hiểu, nghe thuyết minh và những tư liệu, hình ảnh thực tế Đoàn viên Thanh niên Công ty KT càng hiểu rõ hơn về những đóng góp của Bác đối với dân tộc ta như non cao, biển rộng. Người đã gắn bó và hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và dân tộc ta; hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Bác đã đi xa nhưng tư tưởng của Người luôn là Kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và Đoàn viên Thanh niên Công ty KT nguyện đi theo con đường của Bác, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

IMG_8598

Qua chuyến đi về nguồn Đoàn Thanh niên Công ty KT càng hiểu hơn về những cống hiến, hy sinh cao cả của Bác Hồ kính yêu và các anh hùng Liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất nước.

Trước bàn thờ Bác và anh linh các anh hùng Liệt sỹ mỗi Đoàn viên thanh niên Công ty KT đều xúc động dâng trào, tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc, cuộc sống ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Công ty, đơn vị ngày càng lớn mạnh. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ đi sau đồng thời thực hiện tốt cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác.

Nguyễn Văn Chỉ