close

Đoàn thanh niên công ty Cảng dịch vụ dầu khí tổ chức chương trình “Hè sôi động” cho con CBCNV

Nhằm góp phần giúp các em thiếu nhi có thêm một kỳ nghỉ hè thú ví, sau khi hoàn thành một năm học dài đầy căng thẳng, ngày 10/6/2023 vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty, Đoàn thanh niên Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí đã tổ chức thành công chương trình tham quan, vui chơi tại khu du lịch Hồ Mây – thành phố Vũng Tàu với chủ đề “Hè sôi động” dành cho các em thiếu nhi là con CBCNV Công ty.

Từ sáng sớm, các em thiếu nhi với vẻ mặt đầy háo hức được bố mẹ đưa đến điểm tập trung tại khu du lịch Hồ Mây. Đón các em ngay tại cổng khu du lịch là các anh chị đoàn viên thanh niên Công ty Cảng, với sự hướng dẫn tận tình của các anh chị, các em thiếu nhi đã có một ngày hè sôi động cùng những trải nghiệm lý thú tại đây. Ấn tượng đầu tiên là được di chuyển bằng cáp treo lên độ cao 250m, từ đây các em có thể nhìn rõ toàn cảnh khu vực thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, đầy tự hào của chính nơi mà các em đang sinh sống. Bước vào khu vui chơi, gạt bỏ gánh nặng của “sách vở và thi cử”, các em nhỏ cùng hòa mình vào những trò chơi đầy thú vị, như Trượt Cỏ Nhân Tạo, Đu Dây Mạo Hiểm, Tập Làm Tarzan, Xe Trượt Dốc, Đua Xe F1, Bắn Súng Sơn, Trò Chơi Tháp Rơi, Thuyền Cướp Biển, Đường Trượt Nước và đặc biệt là những thước phim “sống động như thật” tại rạp phim 7D.

Ngoài những trò chơi vận động, các em cũng được tham quan một hệ sinh thái đa dạng với hệ động thực vật phong phú của khu du lịch như: rừng thông Caribe, vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan, rừng bằng lăng, vườn động vật với những chú công, hươu, nai, heo rừng, ngựa… và nhiều động vật quý hiếm khác. Chương trình “Hè sôi động” đã thu hút hơn 300 em thiếu nhi là con CBCNV Công ty Cảng và phụ huynh cùng tham gia. Chương trình đã mang lại cho các em nhỏ những trò chơi vận động khỏe khoắn, những khám phá và học hỏi thú vị, tạo nên những kết nối giữa các em nhỏ, phần nào giúp các em có những khoảng thời gian vui chơi lành mạnh, rời xa những trò chơi điện tử thiếu bổ ích. Chương trình như một món quà gửi đến các em thiếu nhi với mong muốn các em sẽ có một mùa hè trọn vẹn, đầy năng lượng và chuẩn bị sẵn sàng cho một hành trình học tập tiếp theo đầy hiệu quả và hứa hẹn nhiều niềm vui.


Nguyễn Đức Hiếu