close

Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty PTSC tổ chức Chương trình Tết Thiếu nhi 2022

Trong khuôn khổ chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 do BCH Đoàn PVN và Tổng công ty PTSC phát động, vào ngày 04/6/2022 vừa qua, Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty PTSC đã tổ chức ngày hội thiếu nhi, tạo sân chơi giao lưu, gắn kết đối với các bé là con của CBNV Cơ quan Tổng công ty.
Chương trình được tổ chức tại Hội trường Cơ quan Tổng công ty PTSC và thu hút sự tham gia của gần 60 bé thiếu niên nhi đồng cùng nhiều phụ huynh của các bé tham dự. 

Chương trình còn có phần hội thảo với sự tham dự của diễn giả Ths. Nguyễn Thúy Uyên Phương - Chủ tịch Hội đồng Trường của Hệ thống trường Mầm non & Tiểu học ICS chia sẻ các nội dung liên quan đến chủ đề “Giúp trẻ thông minh và an toàn trong thế giới online”.

Hội thảo đã mang lại cho các các bé thiếu niên những kiến thức hữu ích để nhận ra và tránh xa những mối nguy hiểm khi sử dụng internet cũng như cách ứng xử khi bị bắt nạt trên mạng. Bên cạnh đó, các phụ huynh cũng được chia sẻ và trang bị một số biện pháp, công cụ để kiểm soát thời gian online và sử dụng điện thoại của trẻ, giúp trẻ khai thác tối ưu các tính năng tốt của internet cũng như mạng xã hội.

Tin bài: Nguyễn Thế Trung -Hình ảnh: Nguyễn Đức Anh