close

Đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC “ Sửa chữa vật dụng trò chơi cho trường Nguyễn An Ninh”

Là một cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Vũng Tàu, trường THCS Nguyễn An Ninh là nơi có nhiều con em cán bộ công nhân viên công ty trong ngành dầu khí đã và đang theo học. Trường có mối quan hệ tốt với các đơn vị trong ngành với các hoạt động phối hợp nhằm tạo điều kiện phát triển một cách toàn diện và tốt nhất cho học sinh.


Thời gian vừa qua, một số vật dụng trò chơi của trường sau một thời gian dài đã xuống cấp, hư hỏng có thể gây nguy hiểm cho các em học sinh khi sử dụng. Chi đoàn khối sản xuất đã phối hợp cùng đoàn thanh niên trường để bố trí sửa chữa các vật dụng. Qua khảo sát, chi đoàn khối sản xuất đã xác định được các hạng mục bị hư hỏng cũng như các điểm chưa phù hợp trong quá trình sử dụng để lên phương án sửa chữa, khắc phục. Chi đoàn đã bố trí các bạn đoàn viên xem xét các vật tư tận dụng như gỗ thừa, que hàn, đá cắt, đá mài và sơn chống gỉ có thể tận dụng được và dành 02 ngày cuối tuần để sửa chữa.

Bên cạnh việc lắp sửa các nan gỗ, thân xích đu bị hư hỏng, các bạn đoàn viên cũng đã sửa lại cơ cấu xoay của xích đu nhằm hạn chế góc xoay cũng như tránh ảnh hưởng của cơ cấu chặn đến vật liệu gây đứt gãy. Toàn bộ các vật dụng trò chơi đã được sửa chữa hoàn thiện bằng vật tư tận dụng từ công ty cũng như 02 ngày cuối tuần tình nguyện của các bạn đoàn viên đã tạo cho các em học sinh một sân chơi an toàn và bổ ích hơn.


Dương Hồng Thái