close

Đêm hội “Rừng xanh vui hội trăng rằm” tại Cơ quan Tổng công ty PTSC

Được sự chỉ đạo và đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty, ngày 07/9/2019, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng công ty đã phối hợp tổ chức thành công chương trình “Đêm hội trăng rằm 2019” với chủ đề “Rừng xanh vui hội trăng rằm” thu hút đông đảo các cháu thiếu nhi là con của cán bộ nhân viên đang làm việc tại Cơ quan Tổng công ty. Đặc biệt trong chương trình, Ban tổ chức đã dành tặng nhiều phần quà cho các em thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

IMG_9193

Chương trình “Rừng xanh vui hội trăng rằm”

Đến dự và chung vui với các cháu có đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty, cùng các các đồng chí trong Ban lãnh đạo Tổng công ty, các Ban Chức năng, tổ chức đoàn thể chính trị xã hội và toàn thể CBNV cơ quan Tổng công ty.

IMG_9471

Lãnh đạo Tổng công ty khen thưởng các cháu thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập

Với mong muốn tổ chức một đêm hội Trung thu vui vẻ, thiết thực, ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích để các cháu có cơ hội được gặp mặt, giao lưu, tạo sự gắn kết giữa các gia đình, chương trình “Đêm hội trăng rằm 2019” đã diễn ra với nhiều hoạt động mang đậm nét văn hóa của tết Trung thu như: rước đèn, múa lân, chơi các trò chơi dân gian, bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: “Mở hội rừng xanh”, xiếc “Khỉ con tinh nghịch”, trò chơi “Bí ẩn rừng xanh”, tiết mục múa ánh sáng “Rừng xanh huyền diệu”, trò chơi “Thám hiểm rừng xanh”, ảo thuật “Chủ hổ thông minh”, trò chơi “Phá cổ rừng xanh” và tiết mục “Song Lân hí huyệt”.

IMG_9631

Tiết mục “Song Lân hí huyệt”

“Đêm hội trăng rằm” đã thực sự trở thành một ngày hội của thiếu nhi Cơ quan Tổng công ty PTSC mỗi dịp Trung thu hằng năm. Việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Ban Lãnh đạo Tổng công ty đối với thế hệ măng non, thế hệ tương lai của Tổng công ty PTSC – PTSC Niềm tự hào.

Một số hình ảnh của Chương trình:

   

Nguyễn Minh Hoàng

Đoàn Thanh niên PTSC