close

Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty PTSC tổ chức Chương trình về nguồn năm 2015

Trong các ngày từ 07/8 đến 09/8/2015, Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty PTSC đã tổ chức thành công Chương trình về nguồn năm 2015 tại các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa.Tham dự chương trình có đồng chí Thái Quốc Hiệp – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; Đồng chí Lê Mạnh Cường – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, Bí thư Đảng ủy Cơ quan, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty. Các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty, Chi ủy và đảng viên các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty, cùng các đoàn viên thanh niên tiêu biểu.

Đoàn đã đến thăm làng Hoàng Trù (quê ngoại) và làng Sen (quê nội) của Bác Hồ ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, được nghe lại những hồi ức về Người qua lời kể xúc động của các thuyết minh viên. Tại Làng Sen, đoàn đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, Chi bộ Văn phòng 3 và Chi bộ Văn phòng 4 đã phối hợp tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 06 quần chúng thuộc các Chi bộ. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ý nghĩa trên quê hương Bác Hồ.

      Cũng trong chương trình, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ kinh nghiệm và tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ với Đảng bộ PTSC Thanh Hóa và các đơn vị thành viên/trực thuộc Tổng công ty PTSC tham gia thực hiện Dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn tại Thanh Hóa. Qua chương trình, cán bộ đảng viên và ĐVTN Cơ quan Tổng công ty PTSC phần nào hiểu thêm về thực tế cơ sở vật chất, cuộc sống và công việc của CBCNV các đơn vị, qua đó tạo thêm thuận lợi trong việc phối hợp công tác của các Ban/Văn phòng Tổng công ty PTSC với các đơn vị thành viên.

      Tại Thanh Hóa, đoàn đã đi thăm quan và nghe thuyết minh về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc thông qua các địa danh: Thành Nhà Hồ – kinh đô của nước ta dưới thời nhà Hồ; Khu di tích lịch sử Lam Kinh – nơi bắt đầu của thời kỳ hậu Lê trong lịch sử Việt Nam, gắn liền với bản anh hùng ca đánh đuổi giặc Minh, thu giang sơn về một mối.


      Chương trình về nguồn năm 2015 đã thành công tốt đẹp và đã thực sự để lại ấn tượng và những kỷ niệm khó quên đối với các thành viên trong đoàn. Được tận mắt chứng kiến những di tích gắn với một thời lịch sử hào hùng của đất nước, về cuộc đời và thân thế Chủ tịch Hồ Chí Minh… càng thêm tự hào về truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc, qua đó cá nhân đều tự ý thức hơn về việc tu dưỡng đạo đức, tiếp tục đẩy mạnh việc rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh quyết tâm đoàn kết đồng lòng xây dựng Tổng công ty PTSC Anh hùng phát triển bền vững đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

Nguyễn Tân Vinh