close

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2019

Hòa chung không khí tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017). Nhằm tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2012-2017, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm để đề ra mục tiêu, phương hướng, giải pháp cho hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2019. Chiều ngày 21/03/2017, tại Hội trường lầu 02 Khách sạn Dầu khí, Đoàn cơ sở Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2019 với 51 đoàn viên ưu tú đại diện cho 61 đoàn viên thanh niên Công ty về tham dự Đại hội.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo: về phía Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Tổng công ty CP DVKT) có đồng chí Nguyễn Hữu Hải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty CP DVKT; đồng chí Trần Ngọc Chương – UV BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty CP DVKT. Về phía Công ty KSDK có sự tham dự của đồng chí Trần Đình Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Trung Chương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Thị Thảo – Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Vũ Huy Hoàng – Chi hội trưởng Hội CCB  và các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng, Tổ và Bộ phận. Ngoài ra, tham gia đại hội còn có đại diện các đoàn bạn như PTSC M&C, PTSC Suple base, PPS, PTSC G&S và Sao Mai Bến Đình.

_MG_9154

Văn kiện tại Đại hội đã nêu bật kết quả thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2017, đánh giá những mặt tồn tại hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm từ đó xác định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2019 để xây dựng Đoàn cơ sở Công ty ngày càng vững mạnh về mọi mặt.

Đại hội đã thảo luận và được nghe một số tham luận của các đại biểu với những nội dung hết sức thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả của các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên cũng như nhằm khẳng định vai trò và vị trí của thanh niên Công ty KSDK trong việc làm chủ công nghệ, hoàn thành nhiệm vụ SXKD của đơn vị.

Đại hội cũng đã lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 với 05 đồng chí tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng, nhiệt huyết của thanh niên trong toàn Công ty; có đầy đủ phẩm chất, năng lực và quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Ngọc Chương – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP DVKT đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Đoàn cơ sở Công ty KSDK trong công tác Đoàn cũng như trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nhiệm kỳ qua. Đồng chí giao cho Ban chấp hành khóa mới cùng với tập thể Đoàn cơ sở nghiêm túc tiếp thu và có kế hoạch, biện pháp thực hiện hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới.

_MG_9171

Đại hội đã  được nghe những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Đình Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty. Theo đó, Ban chấp hành và các Đoàn viên Công ty cần nỗ lực hơn nữa, phát huy sức trẻ, khả năng sáng tạo để tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa cho phong trào đoàn thể và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã thành công tốt đẹp với những gương mặt tiêu biểu đầy sức trẻ trong BCH khóa mới, hy vọng rằng trong nhiệm kỳ sắp tới BCH Đoàn sẽ tiếp tục giữ vững được những hoạt động truyền thống, có ý nghĩa, phát triển thêm nhiều chương trình hành động thiết thực, bổ ích, giúp phong trào ngày càng trở nên sôi nổi, thu hút được sự tham gia của đông đảo Đoàn viên Thanh niên.

Lều Thanh Thúy