close

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2019

Trong không khí tháng ba, tháng của thanh niên, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến sức trẻ cho đất nước, ngày 03/03/2017 vừa qua tại Hội trường Văn phòng Công ty PTSC Quảng Ngãi, tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi với 65 đoàn viên ưu tú đại diện cho 253 đoàn viên thanh niên của Công ty cùng tụ hội về tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PTSC Quảng Ngãi lần thứ II, nhiệm kỳ 2017–2019.

DSC_5688

Đến dự Đại hội, về phía Tổng công ty CP DVKT có đồng chí Thái Quốc Hiệp – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Nguyễn Hữu Hải – Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Ngọc Chương UV BTV Đảng ủy, Bí thư Đoàn thanh niên; đồng chí Đỗ Huy Thế – Chánh văn phòng, Phó Bí thư Đoàn thanh niên, đồng chí Nguyễn Tân Vinh – Phó ban tuyên giáo Đảng ủy, Phó Bí thư Đoàn thanh niên. Về phía Công ty PTSC Quảng Ngãi, có sự tham dự của đồng chí Phạm Văn Hùng – Giám đốc Công ty; đồng chí Huỳnh Ngọc Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty; và các đồng chí trong Ban giám đốc & các đồng chí Trưởng/Phó các Bộ phận. Ngoài ra, tham gia đại hội còn có Đoàn thanh niên BSR cùng các đại diện của CKHH, KT, KSCTN, PM, CDV, SMBĐ, và ĐN về học tập, trao đổi kinh nghiệm.

5706

5657

Đại hội lần này đã đánh dấu bước trưởng thành mới, vị thế mới của thế hệ trẻ PTSC Quảng Ngãi, mở ra giai đoạn phát triển mới của công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại PTSC Quảng Ngãi. Thông qua Đại hội, Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi có dịp cùng nhau đánh giá những mặt thành công, cũng như những hạn chế cần khắc phục trong phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PTSC Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 11 đồng chí tiêu biểu về ý chí, nguyện vọng của thanh niên trong toàn Công ty; có đủ trí tuệ, năng lực và nhiệt huyết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới.

Nhiệm kỳ 2017-2019 được đánh giá sẽ là một trong những nhiệm kỳ bùng nổ nhiệt huyết của tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi. Ban Chấp hành Đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi với Bí thư mới đắc cử Hồ Thị Thanh Huyền hứa sẽ lao động và cống hiến với tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ để đưa Đoàn cơ sở PTSC Quảng Ngãi ngày một phát triển.

Tin: Nguyên Trang

                                                                     Ảnh: Thành Luân