close

Đại hội công đoàn cơ sở công ty TNHH MTV Dịch vụ khảo sát và công trình ngầm PTSC G&S lần thứ III, nhiệm kỳ 2023- 2028

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 15 tháng 3 năm 2023 tại Lầu 2, Khách sạn Dầu khí, số 9 Hoàng Diệu, phường 1, TP. Vũng Tàu. Với sự tham gia của 153 đoàn viên công đoàn, đại hội đã thể hiện được tinh thần sôi nổi và không khí thi đua tích cực. 
Ngoài ra, đại hội cũng có sự tham dự và phát biểu chỉ đạo của ông Vũ Đức Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Tổng công ty. Đại hội đã nghe Đoàn chủ tịch trình bày tổng kết các thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2023 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028.
Đại hội còn là dịp để các đoàn viên cùng nhau thảo luận và đưa ra những ý kiến, đề xuất về các hoạt động của công đoàn trong tương lai. Các ý kiến đóng góp, tham luận của các đoàn viên đã được lắng nghe và xem xét để đưa ra các kế hoạch và chương trình phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động.
Các hoạt động sẽ được triển khai trên cơ sở phân tích, đánh giá tình hình thực tế của công ty và cập nhật những thay đổi trong môi trường kinh doanh. Các kế hoạch và hoạt động này sẽ được thực hiện bằng sự đồng thuận và hỗ trợ của toàn bộ các đoàn viên công đoàn cơ sở.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội

Tại đại hội, các đoàn viên đã bầu ra BCH Công đoàn mới cho nhiệm kỳ 2023-2028 bao gồm 07 đồng chí đại diện cho các bộ phận. Các UV BCH được lựa chọn là những người có năng lực, kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng chung tay để công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC ngày càng phát triển và hoạt động hiệu quả hơn nữa.

 Các đại biểu chụp hình chào mừng thành công Đại hội

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thể hiện sự đoàn kết và thống nhất của các đoàn viên, góp phần giúp công đoàn cơ sở hoạt động hiệu quả hơn và nâng cao chất lượng đời sống của người lao động. 

Lê Kim Long