close

Đại hội công đoàn cơ sở công ty Cảng dịch vụ dầu khí tổng hợp Phú Mỹ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 6/4/2023, Công đoàn Cơ sở Công ty Cảng dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Phú Mỹ (PTSC Phú Mỹ) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 tại Khách sạn Dầu khí PTSC, thành phố Vũng Tàu với sự tham dự của 110 đại biểu đại điện cho 144 người lao động đang làm việc tại Công ty.


Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Đức Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty PTSC và cán bộ Công đoàn của các đơn vị thành viên PTSC.
Ông Trần Đình Lâm – Chủ tịch công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn trong giai đoạn vừa qua. Theo đó, Công đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tăng cường các hoạt động an sinh xã hội trong Công ty cũng như cộng đồng. Đồng thời, Công đoàn cũng đã hỗ trợ tốt cho việc đào tạo và bồi dưỡng nâng cao năng lực cho người lao động, nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động.
Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Văn Hoài, Giám đốc Công ty PTSC Phú Mỹ đã đánh giá cao những đóng góp của Công đoàn, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của các hoạt động Công đoàn trong việc đảm bảo quyền lợi của người lao động. 
Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn Công ty PTSC Phú Mỹ nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty PTSC lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028. 
 

Trong bầu không khí hào hứng và tươi vui, tất cả đại biểu Công đoàn đều đồng lòng tán thành với những chính sách và quyết định đưa ra tại Đại hội. Điều này cho thấy sự đoàn kết và sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ban chấp hành Công đoàn, tạo động lực cho người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin: Nguyễn Thị Hằng - Hình ảnh: Trần Thanh Hậu