close

Cuộc thi tìm hiểu quy tắc văn hóa PTSC M&C

Ngày 29/8, Đoàn cơ sở Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (Đoàn PTSC M&C) đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu quy tắc văn hóa PTSC M&C bằng hình thức tham gia trực tuyến trên ứng dụng web.
Nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện Văn hóa doanh nghiệp của Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC trên cơ sở Quy tắc văn hóa PTSC, nhằm tạo không khí sôi nổi trong toàn thể đoàn viên thanh niên, người lao động Công ty trong việc tìm hiểu và thực hiện Quy tắc văn hóa PTSC M&C, đặc biệt là những nhân viên mới; đồng thời mang lại sự thuận lợi trong việc tham gia cuộc thi, Đoàn PTSC M&C đã tiên phong xây dựng chương trình và áp dụng phần mềm thi trực tuyến trên ứng dụng web, giúp cho người tham dự dễ dàng truy cập.

Lễ trao giải Cuộc thi tìm hiểu quy tắc văn hóa PTSC M&C

Cuộc thi đã thu hút 991 lượt tham dự của đông đảo lực lượng lao động trực tiếp và gián tiếp với những câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các quy tắc trong ứng xử, giao tiếp, văn hóa hội họp, sử dụng email và điện thoại cũng như các chế độ, chính sách của lãnh đạo Công ty trong việc hỗ trợ nâng cao năng lực cho người lao động. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn và biểu dương các thí sinh xuất sắc, trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến Khích dành cho các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất.

Thông qua cuộc thi này, những quy tắc văn hóa của Tổng công ty PTSC nói chung và của PTSC M&C nói riêng ngày càng được khắc sâu vào trong tâm trí cũng như từng hành động, việc làm của mỗi người lao động để cho nét văn hóa doanh nghiệp của Công ty tiếp tục được vun đắp và lan tỏa nhiều hơn nữa.


Dương Hồng Thái