close

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC tổ chức “Hành trình tri ân năm 2018”

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S), sáng ngày 26/7/2018, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức chương trình “Hành trình tri ân năm 2018”. Đoàn đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thành phố Vũng Tàu.

Sau khi kết thúc chương trình dâng hương tưởng niệm, Đoàn đã hành trình đến xã Long Sơn để thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thê, 93 tuổi, có chồng và 7 người con là liệt sĩ; mẹ Phạm Thị Trắng và mẹ Lê Thị Huệ là những người trực tiếp tham gia kháng chiến và bị địch bắt, tù đày hiện đang sống một mình với nhiều bệnh tật, gia cảnh khó khăn.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của các Mẹ về những kỷ niệm năm xưa, về những câu chuyện thời chiến, đã giúp cho các đồng chí ĐTN phần nào hiểu được những khó khăn gian khổ mà các Mẹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, các đoàn viên Đoàn Thanh niên đã gửi tặng các Mẹ những món quà ý nghĩa, trong đó có những món quà tinh thần đặc biệt là lời ca tiếng hát nhằm động viên các Mẹ luôn có tinh thần lạc quan, sống vui khỏe để mãi là tấm gương sáng cho lớp lớp thanh niên học tập và noi theo.

Hành trình tri ân là hoạt động thường niên của Công ty PTSC G&S để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đi trước trong công cuộc đấu tranh giải phóng, giành độc lập dân tộc cũng như phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thê

Thăm Mẹ Phạm Thị Trắng

Thăm Mẹ Lê Thị Huệ

 

Tin & bài: Nguyễn Minh Long

Ảnh: Lê Văn Quyền

Đoàn Thanh niên Công ty PTSC G&S