close

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC “Hành Trình Tri Ân 2017”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 26/7/2017 Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (KSCTN) phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức chương trình Hành trình tri ân 2017. Đoàn đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn của thế hệ sau đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Thành phố Vũng Tàu.

Ngay sau khi kết thúc chương trình Dâng hương tưởng niệm, Đoàn đã đến xã đảo Long Sơn để thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các Mẹ Việt Nam anh hùng, động viên các Mẹ sống vui sống khỏe để mãi là tấm gương sáng cho lớp lớp thanh niên học tập và noi theo.

20170726_074241

Hành trình tri ân là hoạt động thường niên của Công ty KSCTN để bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đi trước trong công cuộc đấu tranh giải phóng giành độc lập cho dân tộc cũng như phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam.

IMAG4428

Hoàng Việt Hà