close

CÔNG TY PPS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ 27/7

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, vừa qua, đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi hội cựu chiến binh và Đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) tổ chức Đoàn viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện Đất Đỏ và thăm hỏi tặng quà các gia đình thương binh, bệnh binh tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Đất Đỏ, Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương trước anh linh các anh hùng liệt sỹ trong niềm xúc động dâng trào, tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc, cuộc sống, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ.

Sau lễ dâng hoa và thắp hương trên phần mộ các liệt sỹ, Đoàn tiếp tục hành trình về với xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ. Tại UBND xã Long Mỹ, Đoàn đã thăm hỏi tặng quà 18 gia đình thương bệnh binh ngụ tại địa bàn. Đoàn cũng đã đến nhà thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Lê Văn Thanh, sinh năm 1942 và bà Trần Thị Lan, sinh năm 1948 đều là bệnh binh trong khánh chiến chống Mỹ cứu nước.

Thay mặt Đảng ủy Công ty PPS, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Đảng ủy viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các gia đình thương bệnh binh luôn sống vui khỏe và là tấm gương sáng trong lao động vượt khó cho các thế hệ nối tiếp học tập và noi theo. Các gia đình đã bày tỏ lời cảm ơn trước những tình cảm chân thành của Lãnh đạo, CBCNV Công ty PPS đã luôn quan tâm động viên, thăm hỏi đều đặn trong nhiều năm qua mỗi dịp 27/7.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của CBCNV Công ty PPS đến các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu vì nên độc lập tự do của dân tộc.

Nguyễn Văn Chỉ – Bí thư Đoàn TN PPS

Một số hình ảnh trong hành trình của Đoàn công tác.

IMG_1740

 

IMG_1686

 

IMG_1702