close

Công ty PPS phối hợp Đài PT-TH tỉnh BRVT tổ chức chương trình thăm tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 25/7/2022, đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) phối hợp với Đài PT-TH tỉnh BRVT đi thăm tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng tại xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Tại đền thờ các liệt sỹ Long Sơn, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương và viếng thăm phần mộ của các anh hùng liệt sỹ. Sau lễ dâng hoa, dâng hương, đoàn quay trở về UBND xã Long Sơn, thăm hỏi tặng quà 10 gia đình thương bệnh binh và người có công ngụ tại địa bàn. Đoàn cũng đã đến tận nhà thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Há sinh năm 1956 và gia đình bà Lê Thị Nhiều sinh năm 1950 -  đều là bệnh binh, gia đình chính sách có công với cách mạng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cả ông bà đều có hoàn cảnh rất khó khăn, đang bị tai biến nặng và đang điều trị tại nhà.

Thay mặt Đảng ủy Công ty PPS, đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các gia đình thương bệnh binh luôn sống vui, khỏe và là tấm gương sáng trong lao động vượt khó cho các thế hệ nối tiếp học tập và noi theo. 
Đại diện UBND xã Long Sơn cũng như các gia đình đã bày tỏ lời cảm ơn trước những tình cảm chân thành của Lãnh đạo, CBCNV Công ty PPS và Đài PT-TH tỉnh BRVT đã quan tâm động viên, thăm hỏi nhân dịp cả nước đều hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công ty PPS và Đài PT-TH tỉnh BRVT thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ đi sau.

 Tin bài - Hình ảnh: Mai Huỳnh Chí Cường - Phạm Ngô Phương Linh